Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chụp ảnh nghệ hơn nhờ những tính năng chỉ có trên Oppo F11 Series

Không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, màn hình lớn, sạc nhanh VOOC 3.0, Oppo F11 Pro/F11 còn có khả năng chụp ảnh ấn tượng ở cả camera trước và sau.

Oppo anh 1
Bộ đôi Oppo F11 Series trang bị camera kép ở mặt sau gồm một camera chính 48 MP, khẩu độ f/1.79, một camera phụ 5 MP, khẩu độ f/2.4. Trong khi đó, camera selfie của máy có độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/2.0. Cả camera trước và sau đều hỗ trợ chụp chân dung. Camera sau có chế độ Night để cải thiện khả năng chụp trong điều kiện ánh sáng yếu, cùng với đó là công nghệ AI có thể phân biệt 23 cảnh.
Oppo anh 2
Khi chụp ảnh trong điều kiện đủ sáng bằng camera sau, bức ảnh có màu sắc tươi, nịnh mắt và độ chi tiết cao. Bên cạnh đó, với “trợ thủ đắc lực” AI, máy có thể nhận dạng bối cảnh và điều chỉnh màu sắc cho phù hợp như làm lá cây xanh hơn, da người trắng sáng và mịn hơn.
Oppo anh 3
Chế độ chụp xóa phông trên bộ đôi F11 Pro/F11 thật sự ấn tượng. Vùng chuyển giữa nền phía sau và chủ thể phía trước tự nhiên, độ xóa phông cao giúp bức ảnh trở nên “nghệ” hơn.
Oppo anh 4
F11 Series cũng tích hợp bộ lọc màu đa dạng với những tone màu theo hướng ngọt ngào như hồng, trắng… phù hợp với các bạn nữ. Với bộ lọc màu này, giờ đây người dùng không cần dùng đến các ứng dụng của bên thứ 3.
Oppo anh 5
Chế độ “màu sắc mê hoặc” trên Oppo F11 Pro và F11 giúp màu sắc của hình ảnh trở nên đậm đà và rực rỡ hơn. Tính năng này phù hợp với người dùng muốn tạo ra một bức ảnh sống động.
Oppo anh 6
Khả năng selfie là “đặc sản” của các smartphone Oppo. Trên F11 Pro/F11, máy vẫn mang đến chất lượng selfie ấn tượng. Ảnh sắc nét với tông màu da được xử lý tốt, tự nhiên và không quá ảo như các đối thủ. Bên cạnh đó, máy còn có khả năng selfie xóa phông. Hậu cảnh được làm mờ nhẹ tạo thành hiệu ứng bokeh nhìn khá tự nhiên. Ảnh cho ra có độ chi tiết thì cao và phần da người được làm trắng, hồng đẹp mắt.
Oppo anh 7
Camera có độ phân giải cao 48 MP và AI giúp thiết bị chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng. Ảnh chụp buổi đêm cho độ sáng cao, nhiều chi tiết, ít nhiễu và dải tương phản động tốt hơn.

Oppo F11 và F11 Pro sở hữu màn hình 6,5 inch, độ phân giải Full HD+, tỷ lệ 19.5:9, tỷ lệ màn hình so với thân máy ở mức 90,9%. F11 Pro có màn hình toàn cảnh panoramic nhờ module camera trước ẩn, giải phóng không gian trống, mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng. Riêng F11 vẫn giữ lại màn hình giọt nước.

Cả hai được trang bị viên pin dung lượng lớn trên 4.000 mAh (F11 Pro: 4.000 mAh; F11: 4.020 mAh), cùng công nghệ sạc nhanh VOOC mới được nâng cấp lên phiên bản 3.0. Bộ đôi smartphone sử dụng vi xử lý Helio P70, RAM 6 GB và lưu trữ 64 GB, chạy trên nền hệ điều hành ColorOS 6.0 mới nhất (Android 9.0 Pie).

Hoài Linh - Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm