Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chương Tử Di và bạn trai tỏ tình trên blog

Mỹ nhân "Ngọa hổ, tàng long" và chàng rocker khiến fan bất ngờ khi công khai thể hiện sự lãng mạn ngay trên blog.

Ngày 29/6, Uông Phong chính thức bước sang tuổi 44. Đúng 23h58' đêm 29/6, Chương Tử Di đăng lên blog hình ảnh một chiếc bánh sinh nhật cùng dòng chữ "Tình yêu là định mệnh cho anh và cho em".

Với một cặp kính đen, không khó để người hâm mộ hâm mộ nhận ra chiếc bánh được mô phỏng theo đúng hình ảnh đặc trưng của chàng rocker điển trai - người đã công khai tình cảm với Chương Tử Di hồi cuối năm 2013. Không những thế, chiếc bánh còn được trang trí kèm dòng chữ "Gió mưa cũng không thể ngăn trở, Phong ca, chúc mừng sinh nhật!".

Chiếc bánh sinh nhật được Chương Tử Di làm phỏng theo gương mặt của người yêu.
Chiếc bánh sinh nhật cùng dòng chữ "Gió mưa cũng không thể cản trở. Phong ca, chúc mừng sinh nhật!".

Ngay trước đó vài phút, lúc 23h52' ngày 29/6, Uông Phong cũng đã dành những lời lẽ ngọt ngào cho bạn gái trên blog.

"Dù cho lúc này có đang choáng váng vì rượu, ai có thể hiểu được hết những giọt nước mắt hạnh phúc và cảm xúc tạ ơn mà anh đang có... Anh yêu em... Dù cho có phải chịu đựng đến thế nào... Cảm ơn em, không có gì quan trọng hơn điều đó vào lúc này. Chân thành cảm ơn em" - Uông Phong viết.

Uông Phong và Chương Tử Di đến với nhau vào tháng 5/2013 sau một thời gian gặp gỡ và làm quen khi đảm nhận vị trí giám khảo cho 2 chương trình thi hát nổi tiếng là X Factor và The Voice of China.

Thời điểm đó, Chương Tử Di vừa chấm dứt chuyện tình với MC truyền hình Táp Bối Ninh, còn Uông Phong đang hoàn tất thủ tục ly dị với người vợ trước.

Bất chấp những ồn ào của công chúng, Chương Tử Di và Uông Phong đang có những ngày hạnh phúc nhất trong mối quan hệ của mình. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp nắm chặt tay nhau mỗi lần xuất hiện ở nơi công cộng.

Chương Tử Di và Uông Phong thường xuyên sánh đôi bên nhau kể từ khi công khai tình cảm.
Cả hai luôn nắm chặt tay mỗi khi xuất hiện ở nơi công cộng.

H.G

Bạn có thể quan tâm