Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chương Tử Di sắp lấy chồng?

Chuyện tình của kiều nữ Hoa ngữ và chàng MC đẹp trai Táp Bối Ninh mới vừa bị phát hiện dịp đầu hè, nay đã chuẩn bị đi đến đoạn kết tốt đẹp.

Chương Tử Di sắp lấy chồng?

Chuyện tình của kiều nữ Hoa ngữ và chàng MC đẹp trai Táp Bối Ninh mới vừa bị phát hiện dịp đầu hè, nay đã chuẩn bị đi đến đoạn kết tốt đẹp.

Chương Tử Di và Táp Bối Ninh gặp nhau lần đầu cách đây hơn một năm khi tham gia một chương trình truyền hình.

Trong đợt quảng bá phim Mối quan hệ nguy hiểm gần đây, khi được hỏi chuyện kết hôn, Chương Tử Di trả lời: "Chưa vội". Cô còn nói thêm: "Đám cưới không phải là vấn đề quan trọng, cần nhất là khi ở bên nhau hai người cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, biết rằng có một người luôn quan tâm đến mình. Chúng ta không ai biết trước ngày mai sẽ ra sao, sẽ xảy ra chuyện gì. Cho nên, ngày hôm nay mới là quan trọng".

Tuy nhiên, theo thông tin từ những người bạn thân của nữ diễn viên phim Ngọa hồ tàng long tiết lộ thì đám cưới của cô và chàng MC Táp Bối Ninh đã gần kề, mọi thứ đã chuẩn bị, nhà hàng đã đặt. Qua tìm hiểu, tiệc cưới của Chương Tử Di sẽ tổ chức tại nhà hàng 5 sao Thiên Hỉ (Bắc Kinh). Nhà hàng có một sảnh lớn và 8 phòng tiệc, phòng lớn nhất có sức chứa 32 bàn (1 bàn 10 người), mỗi bàn giá 4.880 nhân dân tệ (khoảng 16 triệu đồng) + 15% phí phục vụ.

Mặc dù đã nhiều lần liên lạc với người quản lý của Chương Tử Di để xác nhận thông tin nhưng cánh báo chí Trung Quốc vẫn chưa thể nối được máy. Trong khi đó, MC Táp Bối Ninh không khẳng định, cũng không phủ nhận chuyện này, tìm cách tránh né khi bị các phóng viên truy hỏi.

Chuyện tình của họ bị phát hiện cách đây mấy tháng nhưng nay đã đi đến đoạn kết tốt đẹp.

Nếu đúng là sắp cưới thì nhiều người sẽ mừng cho Chương Tử Di đã tìm được bờ vai vững chãi để nương tựa. Vì tuy sự nghiệp thuận buồm xuôi gió nhưng đường tình duyên của nàng Tiểu Muội trong bộ phim Thập diện mai phục lại quá lận đận, lắm thị phi.

Năm 1998, sau khi hoàn thành bộ phim Đường về nhà, Chương Tử Di bị đồn yêu đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Sau đó đóng Giờ cao điểm 2, cô bị gắn tên với hai cha con Thành Long. Mối tình với chàng công tử Hoắc Khải Sơn cũng chỉ duy trì được hai năm thì tan đàn xẻ nghé. Năm 2007, cô công khai chuyện tình với tỷ phú người Mỹ Vivi Nevo, hai người đã đính hôn, Chương Tử Di đã nhận chiếc nhẫn kim cương 12 cara nhưng cuối cùng không thành.

BẢO NGHI

Theo Infonet

BẢO NGHI

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm