Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chương Tử Di lần đầu nói về chuyện hẹn hò Táp Bối Ninh

Người đẹp Hoa ngữ cho biết cô là tuýp người luôn đặt tình yêu ở vị trí đầu tiên.

Chương Tử Di lần đầu nói về chuyện hẹn hò Táp Bối Ninh

Người đẹp Hoa ngữ cho biết cô là tuýp người luôn đặt tình yêu ở vị trí đầu tiên.

Chương Tử Di và tình mới - MC Táp Bối Ninh.

Tin đồn về chuyện tình cảm của Chương Tử Di và Táp Bối Ninh xuất hiện từ tháng 9/2011. Trong vài tháng qua, chàng MC nổi tiếng của đài truyền hình CCTV này thường xuyên có mặt ở phim trường nơi Chương Tử Di đóng phim. 2 tháng trước, cặp đôi này còn bị bắt gặp đi nghỉ cùng nhau tại khu du lịch thuộc công viên Khai Bình, Quảng Đông.

Tại sự kiện quảng bá bộ phim mới Dangerous liaisons ở Toronto mới đây, khi được hỏi về Táp Bối Ninh, Chương Tử Di đã chọn cách không nói thẳng vào vấn đề nhưng bộc bạch: "Tôi không muốn nói nhiều về chủ đề này. Tôi biết mình đang làm gì. Ai cũng cần tình yêu. Có một mối quan hệ tình cảm là điều rất quan trọng. Khi trái tim bình yên và hạnh phúc, bạn có thể hoàn thành xuất sắc công việc của mình. Nó giúp giúp bạn đương đầu với khó khăn một cách dễ dàng hơn. Đó là quan niệm của tôi về tình yêu. Tôi là tuýp người đặt tình yêu lên đầu. Tôi luôn muốn yêu và được yêu. Tình yêu đem đến cho bạn một sức mạnh mà bạn khó có thể đong đếm được. Đó là điều tuyệt diệu".

Khi một phóng viên nói lời chúc phúc cho chuyện tình cảm với Táp Bối Ninh, Chương Tử Di đã mỉm cười và nói "Cảm ơn".

Dù không xác nhận nhưng với những lời tâm sự này cùng gương mặt rạng ngời, tươi tắn, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy nữ diễn viên xinh đẹp này đang hạnh phúc với tình mới.

Cũng tại sự kiện này, Chương Tử Di đã dành cho bạn diễn - chàng tài tử xứ Hàn Jang Dong Gun - rất nhiều lời ca ngợi.

"Từng đóng phim nói tiếng Nhật và tiếng Anh trước đây nên tôi hiểu sự khó khăn khi phải diễn không phải bằng tiếng mẹ đẻ. Nó đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn. Trong phim này, Jang Dong Gun phải học tiếng Trung và sử dụng trong toàn bộ phim. Anh ấy đã rất dũng cảm và làm tốt công việc của mình".

Có số tiền đầu tư lên tới 200 triệu NDT (khoảng 31,6 triệu USD), một câu chuyện tình tay ba gay cấn cùng dàn diễn viên ngôi sao - Chương Tử Di, Jang Dong Gun, Trương Bá Chi - Dangerous liaisons là một trong những bộ phim được mong đợi nhất trong năm của điện ảnh Hoa ngữ.

Chương Tử Di và Táp Bối Ninh tại công viên Khai Bình.
Chương Tử Di và Jang Dong Gun tại liên hoan phim Toronto (6 - 16/9).

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm