Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chương Tử Di lộ bụng bầu khi chụp ảnh cùng Big Bang

Trong tấm ảnh chụp chung các thành viên Big Bang, nữ diễn viên "Hồi ức một Geisha" khéo khoe vòng hai to bất thường.

Sina cho hay vào ngày 7/10, một tấm ảnh chụp chung giữa Chương Tử Di và Big Bang được chia sẻ trên mạng. Nữ diễn viên còn trêu đùa: "Không biết ở đây ai là chồng của tôi đây, Bang Bang Bang". Có thể thấy, mối quan hệ của cô và các thành viên nhóm nhạc nổi tiếng rất tốt đẹp.

Chương Tử Di cùng các thành viên Big Bang.
Chương Tử Di cùng các thành viên Big Bang.

Trang Sina nhận định, trong tấm ảnh dễ dàng nhận ra vòng hai của Tử Di tăng kích thước đáng kể. Một người bạn của cặp đôi khẳng định Chương Tử Di đang mang bầu ở tháng thứ 7, nhưng vì không muốn bị phát hiện nên cố tình đánh lạc hướng dư luận. Cô sang Mỹ chờ sinh từ tháng 8.

Chồng Tử Di - Uông Phong trước câu hỏi về chuyện bầu bí đã né tránh: "Tôi không biết và cũng không có ý định trả lời". Nam ca sĩ nhạc rock khẳng định hiện anh chỉ tập trung làm tròn vai trò huấn luyện viên tại The Voice Trung Quốc 2015.

Người đẹp ngh vấn mang bầu từ tháng trước.
Người đẹp vướng nghi vấn mang bầu từ tháng trước.

Chương Tử Di vướng tin đồn bầu bí đã vài tháng gần đây nhưng cô chưa một lần lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, hình ảnh người đẹp thường xuyên xuất hiện với vòng hai to bất thường và trang phục suông, rộng đã làm dấy lên sự nghi ngờ của người hâm mộ.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm