Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng Chương Tử Di nhập viện vì kiệt sức

Rocker Uông Phong đã phải nhập viện vì làm việc quá sức.

Ngày 30/9, Uông Phong đăng lên blog 3 tấm ảnh nằm mệt mỏi trên giường bệnh, phải thở ô-xy và truyền nước. Rocker 44 tuổi bày tỏ sự thất vọng khi gục ngã giữa lúc đang đi tour tại một loạt thành phố ở Trung Quốc.

Uông Phong trên giường bệnh.

Tuy nhiên, Uông Phong khẳng định sẽ sẵn sàng cho buổi biểu diễn tiếp theo và không làm người hâm mộ thất vọng.

Mối quan hệ của Uông Phong và Chương Tử Di bắt đầu từ tháng 5/2013, khi 2 người cùng đảm nhiệm vị trí giám khảo của 2 chương trình tìm kiếm tài năng ca hát là The Voice và X Factor. 

Tại tiệc sinh nhật mừng tuổi 36 của Chương Tử Di hồi tháng 2, Uông Phong đã khiến bạn gái bật khóc khi bí mật chuẩn bị một lễ cầu hôn lãng mạn và ngọt ngào. Sau này, có thông tin cặp đôi đã hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn tại Hong Kong vào ngày 29/3.

Uông Phong - Chương Tử Di trong tiệc sinh nhật và lễ cầu hôn hồi tháng 2.

Cuối tháng 8, Chương Tử Di - Uông Phong bị bắt gặp tại sân bay Los Angeles. Truyền thông Trung Quốc khẳng định người đẹp Ngọa hổ, tàng long sang Mỹ chờ sinh. 

Tin đồn bầu bí của Chương Tử Di đã xuất hiện từ vài tháng trước đây nhưng cô chưa một lần lên tiếng xác nhận. Dẫu vậy, hình ảnh nữ diễn viên xinh đẹp thường xuyên xuất hiện với vòng 2 to bất thường và trang phục suông, rộng đã làm dấy lên sự nghi ngờ. Theo một nguồn tin thân cận, Chương Tử Di sẽ sinh con vào tháng 12. Trước Chương Tử Di, Uông Phong từng có 2 đời vợ.

Sau khi bộ phim mới nhất của Chương Tử Di có tên Oh my God kết thúc chiến dịch quảng bá hồi tháng 8, cô cũng đã tạm ngừng nhận kịch bản và không còn xuất hiện trước công chúng. 

H.G

Bạn có thể quan tâm