Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt sao Hoa - Hàn bị fan tố giả tạo, sống hai mặt

Nhiều sao làng giải trí Hoa - Hàn mất lòng người hâm mộ khi những sự thật đời tư được hé lộ.

Kể từ khi Jessica rời nhóm và lên tiếng tố cáo việc mình bị các thành viên SNSD “ép” rời nhóm, hình ảnh gắn bó được xây dựng từ trước của các cô gái nhà SM đã hoàn toàn sụp đổ.
Không chỉ không hề thân thiết như những gì nhóm thể hiện trước công chúng, fan còn tố Taeyeon không ưa Jessica. Thậm chí, Taeyeon cũng là người gạch Jessica khỏi dự án thành lập nhóm nhỏ gồm 3 thành viên và thay thế vào đó là Seohyun.
Ngoài sự việc với Jessica, Taeyeon cũng nhiều lần bị ném đá thậm tệ với lý do giả tạo. Nhất là khi trưởng nhóm SNSD công khai hẹn hò Baekhyun (EXO).
Sự việc của SNSD với Jessica cũng khiến nhiều người liên tưởng tới T-ara. Từ một nhóm nhạc thân thiết, luôn nắm tay, ôm nhau tình cảm trên sân khấu, T-ara đã rơi vào scandal lục đục nội bộ khi lên mạng xã hội úp mở việc chỉ trích Hwayoung.
Kể từ đó, fan đã đưa ra nhiều bằng chứng và cho rằng các thành viên T-ara, đặc biệt là Jiyeon bắt nạt Hwayoung. Đến giờ, T-ara vẫn chưa thể vượt qua nổi sự ảnh hưởng của scandal năm nào và luôn bị fan ném đá, tẩy chay mỗi khi xuất hiện.
TAO từng lên trang cá nhân bày tỏ sự ghét bỏ với trưởng nhóm Kris khi thành viên này rời EXO. Tuy nhiên, chẳng lâu sau đó, TAO lại rời nhóm và lên tiếng xin lỗi Kris, mong anh tha thứ.
Không chỉ fan EXO mà fan Kpop nói chung cũng tố TAO giả tạo, “gió chiều nào theo chiều ấy”.
Khi tham gia chương trình We Got Married cùng Taemin (SHINee), Naeun (A Pink) được cho là có tính cách quá giả tạo và vờ ngây thơ, đáng yêu để được fan yêu mến.
Triệu Lệ Dĩnh có vẻ ngoài ngây thơ, đáng yêu. Tuy nhiên lời đồn cô không giống vẻ ngoài mà thực chất có tính đố kỵ, giả ngây ngô đã nhiều lần được lan truyền. Đặc biệt, câu nói: “Chuyện tình cảm với Sam Sam còn có thể chứ với Triệu Lệ Dĩnh thì không thể, Sam Sam là cô gái hiền lành, thật thà” của Trương Hàn càng khiến fan nghi ngờ về tính cách thật của Hoa Thiên Cốt.
Phạm Băng Băng từng bị cho rằng, cô là người tố Chương Tử Di giật chồng, ngoài ra, trong mắt của một số fan, nữ diễn viên nổi tiếng cũng là người chiêu trò, khác hẳn vẻ ngoài thanh tao.
Diêu Thần rất được yêu mến với hình ảnh ngọc nữ, nhất là sau khi thông tin cô bị chồng bội bạc được tung ra. Tuy nhiên, sau đó, một thông tin lại cho biết chính Diêu Thần mới là người giả tạo.
Huỳnh Dịch cũng nhiều lần bị tố là o bế hình ảnh ngọc nữ khi trên thực tế, nữ diễn viên từng bị báo chí Hong Kong đưa tin vào khách sạn với đại gia và cả chồng cô cũng nói xấu vợ không tiếc lời.
Yerin (G-Friend) từng nhiều lần bị tố giả tạo với lý do cố tình tạo mắt cười như Tiffany, Sulli nhằm gây sự chú ý. Nhiều ý kiến chê trách cô nàng trông giả tạo, quá lố khi cười.
"Tôi ghét điều này, các cô gái sẽ hiểu cảm giác này, kiểu người này khiến tôi bực mình", "Đây là mắt cười sao, chỉ cố nhắm mắt vào thì có", "Ảnh chụp khi cười xấu thật", "Nhìn cô ấy thế này trên tivi khiến tôi mất tập trung",… các fan chỉ trích Yerin.

http://songtre.baodatviet.vn/index.php/chuyen-muc/sao/loat-sao-hoa-han-bi-fan-to-gia-tao-song-hai-mat.html

Theo Chuột suzy/Đất Việt

Bạn có thể quan tâm