Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chương Tử Di công khai nắm tay tình nhân

Đây là lần đầu tiên mỹ nhân Hoa ngữ và người mới Uông Phong có hành động tình cảm nơi công cộng.

Mới đây, Chương Tử Di và Uông Phong bị bắt gặp nắm tay tình tứ ở sân bay quốc tế Bắc Kinh. Để trợ lý đi trước che chắn và mở đường, cặp đôi Uông - Chương đều đội mũ, đeo kính đen và cúi mặt khi đi qua đám đông để tránh bị phát hiện nhưng vẫn tay trong tay không rời.

Dù đã lên tiếng xác nhận sau nhiều tin đồn từ vài tháng nay và thường xuyên xuất hiện ở cùng một địa điểm nhưng đây mới là lần đầu tiên Chương Tử Di và Uông Phong công khai thể hiện tình cảm.

Truyền thông Trung Quốc khẳng định Chương Tử Di và Uông Phong bắt đầu hẹn hò từ đầu tháng 5. Tình cảm của cặp đôi nở hoa sau một thời gian dài có cơ hội gặp gỡ và làm quen khi đảm nhận vị trí giám khảo cho 2 chương trình thi hát nổi tiếng là X Factor The Voice of China. Cả hai từng một lần bị bắt gặp ở cùng khách sạn tại Mỹ, ngay trước khi người đẹp Hoa ngữ tuyên bố chấm dứt chuyện tình với MC truyền hình Táp Bối Ninh hồi tháng 8.

Trong khi đó, chàng rocker 42 tuổi của Chương Tử Di cũng mới chính thức trở lại đời độc thân sau khi ly hôn hồi tháng 9.

Cách đây ít ngày, xuất hiện tin đồn Chương Tử Di đã có bầu. Tuy nhiên, người quản lý của ngôi sao Ngọa hổ, tàng long đã lên tiếng phủ nhận.

Hình ảnh Chương Tử Di và Uông Phong tình tứ nắm tay ở sân bay:

Cả hai đội mũ, đeo kính đen và cúi mặt để tránh bị chú ý.
Đây là lần đầu tiên Chương Tử Di và Uông Phong công khai tình cảm nơi công cộng.
Chương Tử Di chính thức có tình mới.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm