Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chương trình Quyền năng phái đẹp 2016 tìm được quán quân

Sau 2 tháng tranh tài, chương trình Quyền năng phái đẹp 2016 đã kết thúc thành công vào tối 11/12 với việc tìm ra Quán quân Quyền năng phái đẹp Nguyễn Thị Kim Xuyến.

Quyen nang phai dep anh 1
Đêm Vinh danh diễn ra ngày 11/12 với sự hiện của các người đẹp thí sinh, cùng hơn 400 khách mời doanh nhân và nữ lãnh đạo doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Quyen nang phai dep anh 2
Danh hiệu Quán quân Quyền năng phái đẹp 2016 đã thuộc về nữ lãnh đạo Nguyễn Thị Kim Xuyến - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Trường Thắng.
Quyen nang phai dep anh 3
Tại phần hùng biện, ứng viên Kim Xuyến đã thể hiện những quan điểm tiến bộ về vai trò của người phụ nữ hiện đại.
Quyen nang phai dep anh 4
Theo cô:“Sống trong thời đại mới, người phụ nữ không chỉ đảm đương việc nhà, xây dựng gia đình êm ấm mà còn phải có trách nhiệm kết nối xã hội, là nhân tố làm nên sự thay đổi cái nhìn của xã hội về vai trò của người phụ nữ hiện đại: có tri thức, thành công hơn và hạnh phúc hơn”.

 

Quyen nang phai dep anh 5
Quán quân Quyền năng phái đẹp 2016 nhận được tổng giải thưởng lên đến 700 triệu đồng.
Quyen nang phai dep anh 6
Đêm Vinh danh cũng xướng tên giải Á quân I và Á quân II với tổng giải thưởng trị giá 117 triệu đồng. Á quân I thuộc về ứng viên Lê Thị Lộc - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Dược quốc tế; Á quân II thuộc về ứng viên Nguyễn Võ Ngọc Uyên - Chủ thương hiệu Gà 170.
Quyen nang phai dep anh 7
Ngoài 3 giải cao nhất, các ứng viên còn được trao tặng nhiều giải phụ. Những nụ cười, tràng pháo tay, những bó hoa tươi thắm nhất đã được dành tặng cho các ứng viên xuất sắc được vinh danh.
Quyen nang phai dep anh 8
Chương trình do Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế Tại Việt Nam tổ chức, với sự thực hiện của Nam Hương Media & Event và sự đồng hành của Học viện Hình tượng Chuyên nghiệp Pro Image.
Quyen nang phai dep anh 9
Đây là chương trình thường niên, quen thuộc với doanh nhân và nữ lãnh đạo doanh nghiệp cả nước. Nhưng với thành công của Quyền năng phái đẹp 2016, chương trình hứa hẹn mang đến những xúc cảm và ấn tượng hoàn toàn mới cho cộng đồng vào những mùa tiếp theo.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm