Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chương trình 'Mãi mãi niềm tin theo Đảng' lần thứ 18

Chương trình "Mãi mãi niềm tin theo Đảng" được tổ chức quy mô với nghệ thuật trình diễn đặc sắc kết hợp với các phóng sự chính luận.

Chương trình sẽ diễn ra vào 20h10 ngày 28/1 tại Nhà hát Trưng Vương thành phố Đà Nẵng, được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 của Đài truyền hình Việt Nam.

Đây cũng là năm thứ 18 "Mãi mãi niềm tin theo Đảng" được tổ chức với quy mô trang trọng. Chương trình được thể hiện bằng nghệ thuật trình diễn đặc sắc kết hợp với các phóng sự chính luận, tái hiện quá trình xây dựng và trưởng thành của Đảng Cộng sản Việt Nam với 94 mùa xuân.

Trong 80 phút diễn ra, chương trình sẽ tái hiện những mốc son lịch sử hào hùng 94 mùa xuân của Đảng ta, nhắc nhở công lao to lớn của Đảng, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các vị anh hùng cách mạng.

niem tin theo Dang anh 1

Chương trình "Mãi mãi niềm tin theo Đảng" được tổ chức công phu năm 2022. Ảnh: BTC.

Xen kẽ các tiết mục biểu diễn nghệ thuật, được dàn dựng công phu là những thước phim tài liệu tái hiện quá trình chiến đấu, hy sinh để bảo vệ tổ quốc của lớp lớp thế hệ đi trước.

Những thông điệp giàu ý nghĩa của chương trình nghệ thuật ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại và nhân dân anh hùng sẽ khơi dậy những cảm xúc lắng đọng trong lòng người xem, từ đó nhân lên niềm tự hào, phát huy ý chí và thể hiện lòng quyết tâm của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta trong sự nghiệp xây dựng, chỉnh đốn Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng; xây dựng và phát huy dân chủ xã hội chủ nghĩa, bảo đảm quyền làm chủ của nhân dân; chủ động, tích cực hội nhập quốc tế, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, đưa đất nước phát triển hùng cường, thịnh vượng.

Đọc được sách hay, hãy gửi review cho ZNews

Bạn đọc được một cuốn sách hay, bạn muốn chia sẻ những cảm nhận, những lý do mà người khác nên đọc cuốn sách đó, hãy viết review và gửi về cho chúng tôi. ZNews mở chuyên mục “Cuốn sách tôi đọc”, là diễn đàn để chia sẻ review sách do bạn đọc gửi đến qua Email: books@zingnews.vn. Bài viết cần gửi kèm ảnh chụp cuốn sách, tên tác giả, số điện thoại.

Trân trọng.

Công bố 40 đề cương, bản thảo VHNT 'Sống mãi với thời gian'

Chiều 13/1 tại Bắc Giang, Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VHTTDL) đã tổ chức lễ công bố, lựa chọn đề cương, bản thảo các tác phẩm văn học nghệ thuật (VHNT) Sống mãi với thời gian.

Ánh Hoàng

Bạn có thể quan tâm