Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chương trình khuyến mãi lớn dịp cuối năm tại siêu thị Giant

Với mong muốn giúp các gia đình sở hữu nhiều sản phẩm tốt với mức giá hợp lý, siêu thị Giant mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn cuối năm với các hoạt động đầy thú vị.

Càng gần cuối năm, người tiêu dùng càng có nhu cầu mua sắm và tân trang nhà cửa. Đây cũng là khoảng thời gian siêu thị Giant áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi lớn.

Khuyến mãi sản phẩm 50% và mua một tặng một

Đến với Giant dịp này, khách hàng sẽ có cơ hội mua sắm nhiều sản phẩm với mức khuyến mãi lên đến 50%, mua một tặng một... Với thế mạnh là nhà cung cấp đa dạng các thực phẩm tươi sống khác nhau từ rau củ, trái cây đến các mặt hàng đông lạnh như thịt bò, cá… Giant sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng cao cấp với mức giá hấp dẫn.

Không dừng lại ở đó, các mặt hàng gia dụng với nhiều thương hiệu khác nhau như Visions, Supor, Luminarc… sẽ giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn với kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt. Với chương trình này, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi mua sắm những mặt hàng cần thiết cho dịp cuối năm mà không còn phải đắn đo về giá.

Giant,  khuyen mai anh 1

Bốc thăm trúng lớn

Không chỉ được giảm giá các mặt hàng thông dụng, từ nay đến hết ngày 23/11, với mỗi hóa đơn từ 800.000 đồng, niềm vui mua sắm sẽ được nhân đôi khi khách hàng nhận được phiếu rút thăm trúng thưởng của Giant.

Chỉ cần điền đầy đủ và chính xác thông tin của mình vào phần quy định trên phiếu tham dự và bỏ vào thùng phiếu tại siêu thị, người mua sẽ có cơ hội nhận được xe Vespa PrimaVera ABS, điện thoại iPhone 7 cùng các giải thưởng hấp dẫn khác nhau như máy ép trái cây, máy xay đa năng, lò nướng chân không…

Giant,  khuyen mai anh 2
Mua sắm càng nhiều, cơ hội trúng Vespa PrimaVera ABS càng lớn.

Quay số trúng thưởng

Bên cạnh chương trình bốc thăm may mắn trúng Vespa, chương trình khuyến mãi dịp này còn có hoạt động quay số hấp dẫn. Với mỗi hóa đơn trị giá từ 800.000 đồng, khách hàng sẽ được một  lần quay vòng quay may mắn tại siêu thị để nhận món quà tương ứng, tối đa 5 lần quay trên mỗi hóa đơn.

Giant,  khuyen mai anh 3
Chỉ với hóa đơn mua sắm từ 800.000 đồng, người mua có thể tham gia chương trình quay số trúng ngay tại Giant.

Giant là nhà cung cấp hàng đầu về thực phẩm và bán lẻ hàng hóa với các siêu thị và đại siêu thị ở Singapore, Malaysia, Indonesia, Brunei và Việt Nam. 
Đến với Giant vào chương trình kỷ niệm 5 năm thành lập, khách hàng sẽ được mua sắm với mức giá hấp dẫn từ các thương hiệu nổi tiếng như Unilever, Ân Nam Fine food, Heineken, Tiger, Coca Cola, Pepsi… Ngoài ra, người mua còn được tham gia các chương trình bốc thăm thú vị bao gồm bốc thăm trúng lớn, khuyến mãi 50%, mua một tặng một và quay số trúng ngay.
Độc giả truy cập vào website: giant.com.vn/vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm