Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chương trình đổi vali hỏng lấy hàng mới 100% tại TP HCM

Các trường hợp vali bị rạch, phá khóa tại sân bay khiến nhiều người dùng lo lắng về việc bảo đảm an toàn về hành lý khi đi du lịch, công tác bằng máy bay.

Để trấn an tâm lý của người tiêu dùng, một cửa hàng kinh doanh vali ở TP HCM đã có chương trình ý nghĩa, nội dung hướng đến khách hàng có vali bị rạch, đập vỡ, hư hỏng… trong quá trình vận chuyển bằng máy bay. 

Theo thể lệ chương trình, khách hàng có thể mang vali bị hỏng kèm theo vé lên máy bay có mã số hành lý và hình chụp vali bị hỏng tại sân bay đến cửa hàng để được đổi sang chiếc mới 100%.

Kos shop, cửa hàng tổ chức chương trình trên cho biết, đến nay đã có 4 khách đổi được vali thành công bởi hội đủ các điều kiện yêu cầu. Tất cả đều đang sinh sống tại TP HCM. 

Anh Phan Dương, một trong những người được nhận vali cho biết anh cảm thấy rất bất ngờ khi cửa hàng có chương trình ý nghĩa như vậy dành cho những người không may mắn tại sân bay. Không chỉ tặng vali mới, cửa hàng còn tư vấn nên chọn loại vali nhựa hay vải cho phù hợp mục đích sử dụng và hướng dẫn bảo quản một cách tận tình.

Khách hàng được đổi vali mới tại shop,
Khách hàng được đổi vali mới tại shop.

Vali tại đây được đánh giá là chất lượng tốt, có nhiều dòng sản phẩm có thể chống rạch dây kéo 100% bằng bút bi (vali Cosas Flexi). Trong tháng 7, cửa hàng sẽ nhập khẩu và phân phối độc quyền vali nhãn hiệu Ricardo trực tiếp từ Mỹ về. Đây là hãng vali được người tiêu dùng đánh giá và xếp thứ 7 trong 10 loại vali tốt nhất thế giới. Dòng vali nhựa chống vỡ hoàn toàn giúp hành lý của hành khách an toàn trong trường hợp bị quăng ném.

Vali Ricardo sắp được nhập về tại KOS SHOP
Vali Ricardo sắp được nhập về tại Kos shop.

Vali flexi được cho là chống rạch dây kéo hoàn toàn
Vali Cosas Flexi được cho là chống rạch dây kéo hoàn toàn.

Tuy nhiên, để tránh triệt để hiện tượng phá hoại hành lý cá nhân với ý đồ xấu tại sân bay, cửa hàng khuyến cáo người tiêu dùng nên mang những đồ quý giá theo người, tránh để kẻ gian có cơ hội lộng hành.

Để tìm hiểu thêm về các loại vali chống rạch và chống va đập mạnh của Kos shop, độc giả truy cập vào website valikeo.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm