Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuồn Chuồn - ứng dụng giải trí nhẹ nhàng cho Android

Đồ họa cực “nhắng”, màu sắc sặc sỡ cùng với lối chơi đơn giản nhưng dễ “gây nghiện”, Chuồn Chuồn là ứng dụng giải trí “đỉnh” dành cho các dòng dế Android.

Chuồn Chuồn - ứng dụng giải trí nhẹ nhàng cho Android

Đồ họa cực “nhắng”, màu sắc sặc sỡ cùng với lối chơi đơn giản nhưng dễ “gây nghiện”, Chuồn Chuồn là ứng dụng giải trí “đỉnh” dành cho các dòng dế Android.

Chuồn Chuồn là một ứng dụng giải trí được vừa được ra mắt chính thức ra mắt trên cổng phân phối game của Google Play. Sản phẩm này đã nhanh chóng gây được ấn tượng tốt với người sử dụng với thành tích lọt vào “Top 10 ứng dụng xu thế” của nhà phân phối uy tín này.

Có cùng lối chơi với các tựa game quen thuộc như bắn ong, bắn máy bay… Chuồn Chuồn lại chọn cho mình cách thể hiện nhẹ nhàng, khác hẳn với những hình ảnh bạo lực thường thấy ở thể loại này. Lấy bối cảnh thế giới côn trùng trong tự nhiên, trò chơi sẽ hóa thân người dùng thành chú chuồn chuồn trẻ tuổi trên hành trình khám phá những vùng đất mới với tất cả nhiệt huyết và khát khao của mình.

Chuồn Chuồn lọt “Top 10 ứng dụng xu hướng” của Google Play.

Lối chơi của Chuồn Chuồn cực kì đơn giản. Chỉ bằng cách di chuyển nhân vật của mình bay lượn qua lại, tránh né và tiêu diệt những đợt tấn công liên tiếp của lũ côn trùng hung hãn, nhiệm vụ của bạn là đưa chú chuồn chuồn của mình đến được bãi đáp an toàn.

Yếu tố tạo nên sự hấp dẫn của một tựa game thể loại này chính là việc đưa người chơi vào những tình huống đòi hỏi sự quyết đoán, nhanh tay, lẹ mắt để qua đó đạt được những trạng thái tột độ cảm xúc, vốn là yếu tố “gây nghiện” của thể loại game này.

Đồ họa đẹp mắt của Chuồn Chuồn.

Thêm nữa, người dùng còn có thể “thay hình đổi dạng” cho nhân vật chuồn chuồn của mình ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Ngoài ra, kết nối bạn bè là một phần không thể thiếu để đem lại niềm vui. Bạn có thể tham gia tranh tài cùng bạn bè thông qua bảng thành tích được tích hợp trong game. Mỗi tuần, bảng thành tích sẽ được làm mới và một cuộc tranh tài mới lại được bắt đầu. Chuồn Chuồn cho phép mời bạn thông qua Zalo, Zing Me, Facebook hoặc mời trực tiếp bằng tin nhắn điện thoại.

Với đồ họa đẹp mắt, lối chơi đơn giản dễ “gây nghiện” và khả năng kết nối mạnh mẽ, đặc biệt là chứng nhận chất lượng từ Google Play, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của ứng dụng giải trí Chuồn Chuồn. Hiện tại, Chuồn Chuồn chỉ có phiên bản dành cho điện thoại sử dụng hệ điều hành Android 2.3 trở lên.

Bạn có thể tải Chuồn Chuồn tại Google Play. Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp mắt của Chuồn Chuồn. 

P.V

Theo Infonet

P.V

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm