Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuồn chuồn ớt ra mắt BST áo dài cách tân 'Mùa hoa nở'

“Mùa hoa nở” (Charming Blossom) là BST áo dài cách tân xuân hè mới nhất của NTK Sương Nguyễn (thương hiệu Chuồn Chuồn Ớt) dành cho các bạn gái trẻ dịp Tết Đinh Dậu này.

ao dai Chuon Chuon Ot anh 1
Với các gam màu pastel dịu mát, NTK đã khéo léo điểm xuyết những hoạ tiết thêu tay như hoa lá, chim muông để tạo nên những chiếc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống.
ao dai Chuon Chuon Ot anh 2
Nếu như trước đây, để có một chiếc áo dài ưng ý, các bà các mẹ phải kỳ công may đo và chờ đợi thành phẩm thì ở Chuồn Chuồn Ớt Áo dài boutique, áo dài đã được chuẩn hoá size tiện lợi mà lại vẫn vừa vặn với cơ thể.
ao dai Chuon Chuon Ot anh 3
Trên nền chất liệu linen và cotton nhập khẩu 100% từ Nhật Bản, NTK đã chăm chút từng hoạt tiết thêu với những đoá hoa mùa xuân đang khoe sắc.
ao dai Chuon Chuon Ot anh 4
Chiếc áo dài được nâng tầm giá trị lên nhiều với hàng chục giờ làm việc cho mỗi sản phẩm thêu tay tinh tế và cách phối màu độc đáo.
ao dai Chuon Chuon Ot anh 5
Việc phối tay áo với hoạ tiết cùng tông cũng mang đến nét chấm phá để chiếc áo dài thêm phần duyên dáng. Sự cách biệt màu ở tay áo là một sáng tạo hiệu ứng hình học, tạo cảm giác thon gọn và giúp người mặc “ăn gian” chiều cao.
ao dai Chuon Chuon Ot anh 6
Điểm hoàn hảo của BST chính là chiếc mấn cùng tông màu, mang đến một chút hoài cổ, chút e ấp dịu dàng của thiếu nữ xuân thì.
ao dai Chuon Chuon Ot anh 7
Khác với những bộ áo dài truyền thống khá bất tiện mỗi khi di chuyển, dạo phố hay du xuân, những thay đổi trong chiều dài của áo, sự gọn gàng của quần trong trang phục áo dài cách tân được lòng nhiều bạn gái.
ao dai Chuon Chuon Ot anh 8
Khoác lên mình trang phục áo dài cách tân, bạn gái vừa thể hiện được nét nữ tính truyền thống, vừa mang đến hình ảnh tươi mới, trẻ trung thời hội nhập.
ao dai Chuon Chuon Ot anh 9
Tuy là trang phục may sẵn nhưng với sự tỷ mỷ từ khâu thiết kế đến cắt may, các trang phục của Chuồn Chuồn Ớt vẫn dễ dàng vừa vặn với dáng người của đa số bạn gái.
ao dai Chuon Chuon Ot anh 10
Chọn được chiếc áo dài ưng ý, các bạn gái sẽ tự tin đón một mùa xuân mới với nhiều niềm vui và may mắn.

Chuồn Chuồn Ớt Boutique

Giờ mở cửa: 9h-21h

Tầng 1, số 5 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM

Hotline: 08 3910 3838 - 01234 61 5678

Facebook: Chuồn Chuồn Ớt Fashion

Sơn Trà

Ảnh: Alexz
Trang điểm : Sang Nguyễn
Người mẫu: Ninh Hoàng Ngân
Áo dài: Chuồn Chuồn Ớt

Bạn có thể quan tâm