Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuỗi hoạt động thú vị tại hội thảo làm đẹp năm 2016 của JW

Sự kiện "Đẹp toàn diện từng mm với chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc" của Bệnh viện thẩm mỹ JW diễn ra ngày 3/12, tại trung tâm hội nghị Adora đã khép lại với nhiều thành công.

Cuối năm là thời điểm nhu cầu làm đẹp tăng cao, ai cũng có mong muốn chăm chút nhan sắc để có diện mạo tươi mới, rạng rỡ đón Tết.

JW,  hoi thao lam dep,  nang mui S-line anh 1
Chương trình thu hút đông đảo người tham gia.

Hội thảo làm đẹp với chủ đề “Đẹp toàn diện từng mm với chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc” đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, đặc biệt là phái đẹp.

JW,  hoi thao lam dep,  nang mui S-line anh 2
Từ sáng sớm khách hàng ở xa đã đến check-in.

Sự kiện có sự xuất hiện của các bác sĩ nổi tiếng như TS. BS. Hong Lim Choi (Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ Mắt Hàn Quốc), TS. BS. Seung Jong Jee (chuyên gia tạo hình mũi Hàn Quốc), BS. Jeong Jun Kim, TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung (Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ JW chi nhánh Việt Nam)... cùng đội ngũ bác sĩ JW Việt Nam.

JW,  hoi thao lam dep,  nang mui S-line anh 3
Sự có mặt của các chuyên gia làm đẹp hàng đầu Việt - Hàn góp phần tạo nên thành công cho chương trình.

TS. BS. Hong Lim Choi trình bày các công nghệ thẩm mỹ mắt mới năm 2017, trong đó có Midface trẻ hóa tầng mặt dưới nhằm giảm mỡ thừa mi dưới, nâng cơ gò má và giảm rãnh nhăn mũi miệng; phẫu thuật chỉnh mắt hỏng nhằm chỉnh sửa các trường hợp khó như mí quá to, lộ giả hoặc trợn…

TS. BS. Seung Jong Jee chia sẻ công nghệ làm đẹp mũi mới 2017 là nâng mũi S-line Demoderm nhằm thay thế sụn tự thân dành cho da mũi mỏng, mũi bị biến chứng; công nghệ tiền mê nhẹ đảm bảo an toàn trong suốt quá trình phẫu thuật.

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung giới thiệu đội ngũ bác sĩ Hàn Quốc và trình bày kiến thức về phẫu thuật hàm móm, hô, đồng thời  điểm qua những công nghệ làm đẹp mới hiện đại năm 2017 tại JW.

Phẫu thuật hàm hô là phương phápcắt Lefort I để đẩy hàm lùi về sau, lún lên trên giúp điều trị hô kèm hở lợi cùng lúc, cân bằng lại khớp cắn.

Gọt mặt V-line toàn diện là đánh giá đúng phần to của xương quai hàm hai bên bao gồm: xương góc hàm, xương ngạnh hàm, xương cằm. Nếu xương to vùng nào thì can thiệp chỉnh xương vùng đó sao cho gương mặt trở nên hài hòa.

Nâng ngực túi Nano Chip Motiva thế hệ mới nhất 2016 vớibề mặt Nano mềm mại và con chip thông minh, giúp bộ ngực đẹp tự nhiên, không biến chứng.

JW,  hoi thao lam dep,  nang mui S-line anh 4
Ca sĩ Sỹ Luân góp vui chương trình bằng ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu.

Điểm thú vị của sự kiện là người tham gia có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với những khách hàng đã từng phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện JW.

JW,  hoi thao lam dep,  nang mui S-line anh 5
Từ trái qua phải: Anh Khoa (hàm móm), Nguyễn Thị Dung (hàm hô), Hồng Anh (niềng răng và phẫu thuật hàm lệch), bác sĩ Tú Dung, Quỳnh Như (Nâng mũi S-line), Kim Phụng (trị nám da), Khánh Hòa (hàm hô) và chuyên gia thẩm mỹ mắt bác sĩ Hong Lim Choi.

Cũng tại sự kiện, những khách hàng may mắn đã nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn như: 2 giải nâng ngực, một giải thẩm mỹ mắt, một giải nâng mũi, một giải phẫu thuật hàm mặt, một giải gói dịch vụ lăn kim điều trị da, một giải bọc răng toàn sứ...

JW,  hoi thao lam dep,  nang mui S-line anh 6
Khách hàng cười tươi nhận giải thưởng.
JW,  hoi thao lam dep,  nang mui S-line anh 7
Kết thúc hội thảo, rất đông khách hàng chờ đợi để nhận tư vấn từ bác sĩ.
JW,  hoi thao lam dep,  nang mui S-line anh 8
Các bác sĩ tận tình tư vấn cách làm đẹp mắt cho khách hàng.

Sự kiện được tổ chức thành công đã góp phần đưa phẫu thuật thẩm mỹ đến gần hơn với đông đảo khách hang. Trong những năm sắp tới, JW sẽ tiếp tục đồng hành cùng khách hàng với nhiều dịch vụ làm đẹp chất lượng.

Nhằm tri ân khách hàng, Bệnh Viện JW Hàn Quốc ưu đãi giảm đến 40% dịch vụ làm đẹp. Độc giả 1900.0027 để đăng ký trực tiếp. 

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Hotline: 19000027 - 09. 6868. 2222 - 09. 6868. 1111

Website: dichvunangmui.com/nang-mui-s-line/

4 dieu nen tranh khi nang mui S-line hinh anh

4 điều nên tránh khi nâng mũi S-line

0

Phẫu thuật nâng mũi giúp cải thiện sắc đẹp, đặc biệt là những người có khuyết điểm mũi tẹt, ngắn, hếch, thô to. Tuy nhiên, phẫu thuật thẩm mỹ chỉ tốt khi được tiến hành an toàn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm