Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 cô gái 'lột xác' sau phẫu thuật thẩm mỹ

Sự phát triển của khoa học kỹ thuật cùng tay nghề của bác sĩ đã giúp nhiều bạn gái 'lột xác' thành công, trở nên xinh đẹp, tự tin và thành công hơn.

Điều này được minh chứng rõ nét thông qua các nhân vật dưới đây.

Minh Yến 

Thời còn đi học, Minh Yến thường bị trêu chọc vì ngoại hình mập mạp, nước da ngăm đen, chiếc mũi thấp cùng khuôn mặt vuông, mất đi vẻ nữ tính. 

Cô quyết định thực hiện phẫu thuật toàn diện khuôn mặt tại JW bao gồm: phẫu thuật mắt to để loại bỏ phần da dư giúp mắt to tròn hơn; nâng mũi S-line; gọt mặt V-line và phẫu thuật hàm hô giúp gương mặt thon gọn hài hòa.

Benh vien Tham my JW Han Quoc anh 1
Minh Yến từ "vịt hóa thiên nga” sau phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện.

 

Sau công cuộc "lột xác” toàn diện, sự nghiệp của Minh Yến phát triển và chuyện tình cảm cũng suôn sẻ hơn.

Diễn viên múa Lan Nhi

Lan Nhi xuất thân là diễn viên múa, tuy nhiên, việc hô nặng đã gây không ít trở ngại trong sự nghiệp của cô. Sau khi quyết tâm phẫu thuật hàm hô bằng phương pháp cắt lefort I đẩy lùi hàm về sau, gương mặt Lan Nhi đã thay đổi và trở nên xinh đẹp hơn.

Benh vien Tham my JW Han Quoc anh 2
Hình ảnh trước và sau phẫu thuật hàm hô của Lan Nhi.

 

Sau khi thay đổi ngoại hình, cô trở thành biên đạo múa cho nhiều ca sĩ nổi tiếng và lọt top 6 chương trình Thử thách cùng bước nhảy 2015.

Diễn viên hài kịch Khánh Hòa

Lương Thị Khánh Hòa tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh. Cô ước mơ trở thành một diễn viên hài chuyên nghiệp nhưng gặp không ít khó khăn vì ngoại hình của mình.

Benh vien Tham my JW Han Quoc anh 3
Khánh Hòa xinh đẹp hơn sau phẫu thuật hàm hô.

Được người quen giới thiệu, Khánh Hòa đến tư vấn phẫu thuật hàm hô tại JW và được tiến hành thực hiện. Sau khi phẫu thuật, nụ cười tự tin luôn nở trên môi Khánh Hòa, tiếp bước cho cô trên con đường mình đã lựa chọn.

Hồng Anh

Nguyễn Thị Hồng Anh bị móm nặng đến mức khuôn mặt bị lệch, hàm răng lộn xộn. Cô tìm đến JW và được chính bác sĩ Tú Dung thăm khám, chuẩn đoán đây là trường hợp khó, vì móm do răng và hàm. Hồng Anh được tiến hành theo liệu trình điều trị là niềng răng và phẫu thuật hàm móm, chỉnh trục hàm lệch. Sau khoảng 1,5 năm, Hồng Anh đã sở hữu nụ cười như ý.

Benh vien Tham my JW Han Quoc anh 4
Vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào của Hồng Anh sau khi phẫu thuật hàm móm và niềng răng.

Ca sĩ Thùy Dương

Thùy Dương là ca sĩ được biết đến với giọng ca ngọt ngào trong ca khúc Nỗi buồn mẹ tôi. Tuy nhiên, hàm hô khiến cô cảm thấy thiếu tự tin. Ý thức được tầm quan trọng của ngoại hình đến tính chất công việc, cô quyết định phẫu thuật hàm hô. Sau khi phẫu thuật cả 2 hàm, Thùy Dương đã có thể cười tươi với người hâm mộ, điều mà trước đây cô không bao giờ thực hiện.

Benh vien Tham my JW Han Quoc anh 5
Thùy Dương đẹp hơn sau phẫu thuật hàm hô tại JW.

Ca sĩ Hồng Thủy

Hồng Thủy vốn đam mê ca hát nhưng vì hô nặng, nên chị tạm gác lại giấc mơ. Chị tự ti đến mức không dám tô son môi vì sợ mọi người chú ý. Tuy nhiên, sau khi tìm đến JW và được tiến hành phẫu thuật hàm hô, ngoại hình của chị được cải thiện rất nhiều. Chị đã tự tin thoa son và tiếp tục theo đuổi ca hát.

Benh vien Tham my JW Han Quoc anh 6
Hồng Thủy vui mừng vì đã cải thiện được vẻ ngoài như mong muốn nhờ phẫu thuật hàm hô tại JW.

Tiếp nối thành công từ những ca phẫu thuật thẩm mỹ giúp khách hàng thay đổi cuộc đời, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc tổ chức hội thảo “Đẹp toàn diện từng mm cùng chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc”.

Benh vien Tham my JW Han Quoc anh 7
Sự kiện quy tụ nhiều bác sĩ Hàn Quốc và Việt Nam nổi tiếng.

 

Đăng ký tham gia sự kiện, khách hàng sẽ có cơ hội được tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia thẩm mỹ Việt - Hàn và có cơ hội nhận những phần thưởng hấp dẫn với giá trị lên đến 5 tỷ đồng như: miễn phí nâng ngực túi Nano Chip Motiva trị giá 200 triệu đồng, miễn phí phẫu thuật hàm mặt trị giá 200 triệu đồng, miễn phí dịch vụ nâng mũi S-line trị giá 50 triệu đồng, miễn phí bọc răng toàn sứ trị giá 30 triệu đồng, miễn phí dịch vụ thẩm mỹ mắt trị giá 20 triệu đồng, gói dịch vụ lăn kim điều trị da 3 lần miễn phí trị giá 20 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng đặt lịch ngay sự kiện sẽ nhận ưu đãi phí dịch vụ lên đến 50%.

Độc giả đăng ký tại đây.

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Hotline: 19000027 - 09. 6868. 2222

Website: http://jwhospital.vn/ca-phau-thuat-ham-ho-mom-than-ki-cuu-doi-thay-giao-tre.html

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm