Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuỗi 100 ngày buồn của Real gần kết thúc với Bale

Hôm 10/2, Real Madrid tròn 100 ngày không được chứng kiến tam tấu "BBC" với Bale, Benzema và Ronaldo xuất hiện cùng nhau. Song, chuỗi ngày buồn đó sắp kết thúc.

Hãng tin Reuters cho biết Gareth Bale gần tái xuất sau khi phải xa sân cỏ từ tháng 11. Anh dính chấn thương mắt cá trong trận Real vượt qua Sporting Lisbon 2-1 hôm 22/11. Đây cũng là khoảng thời gian "ngồi chơi xơi nước" lâu nhất Bale gặp phải từ lúc gia nhập CLB vào năm 2013.

Theo Marca, cựu sao Tottenham bắt đầu tập luyện những bài cơ bản như thể lực và rê dắt bóng vào chủ nhật (12/2), theo đó bật đèn xanh cho ngày có thể tập luyện trở lại bình thường cùng các đồng đội. Việc tiền đạo Xứ Wales cận ngày tái xuất được so sánh như Real có thêm tân binh để tăng cường hỏa lực.

Real Madrid sap ket thuc 100 ngay khong 'BBC' anh 1
Gareth Bale gần tái xuất sau khi dính chấn thương từ tháng 11. Ảnh: Getty Images.

Sắp tới, "Kền kền trắng" sẽ bước vào loạt trận knock-out ở Champions League gặp Napoli (16/2). Thế nhưng HLV Zinedine Zidane sẽ không vội sử dụng Bale. Quân bài này có thể được để dành cho trận lượt về tại Italy vào ngày 8/3 hoặc những cuộc đấu với Espanyol (18/2) và Valencia (23/2) trước đó.

Mùa này, người hâm mộ "Los Blancos" quá quen với tình cảnh đội nhà thường xuyên bị cơn bão chấn thương tàn phá. Hàng công gồm Bale, Benzema và Ronaldo không cùng nhau sát cánh suốt hơn 100 ngày. Lần cuối cùng họ xuất hiện đã hơn 3 tháng trước khi Real gặp Legia Warsaw tại Champions League.

Theo thống kê, tam tấu "BBC" mới thi đấu cùng nhau 42% các trận từ khi Bale sang Real vào hè 2013 với giá chuyển nhượng 100 triệu euro. Cụ thể, trong 205 trận đấu chính thức của "Los Blancos", cây đinh ba gồm Bale, Benzema và Ronaldo chỉ xuất hiện có 87 trận.

Real Madrid sap ket thuc 100 ngay khong 'BBC' anh 2
Thống kê về số trận thi đấu, bàn thắng, kiến tạo giữa Ronaldo và Bale mùa này.

Gareth Bale dường như có đôi chân pha lê, vì vậy dễ chấn thương. Trong 4 mùa gần đây, anh chỉ góp mặt trong 139 trận, ít hơn Benzema, đã thi đấu 161 trận, và Ronaldo, ra sân 174 trận. Mùa 2016-17, tiền đạo được kỳ vọng kế thừa Ronaldo mới thi đấu 16 trận và ghi được 7 bàn.

Bale tái hiện cú bắt volley đẳng cấp của đồng đội Trong đoạn video mới đăng tải lên tài khoản Instagram và Twitter cá nhân, Gareth Bale thực hiện pha bắt volley đẳng cấp với dòng chú thích muốn tái hiện lại pha ghi bàn của đồng đội Nacho ở chiến thắng 7-1 của Real Madrid trước Leonesa tại cúp Quốc gia Tây Ban Nha rạng sáng 27/10.




Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm