Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung Tử Đơn bị chuột rút khi quay cảnh trên giường

Việc đối mặt với 10 kiếm khách cũng không làm khó được ngôi sao võ thuật châu Á bằng một cảnh nằm im.

Chung Tử Đơn bị chuột rút khi quay cảnh trên giường

Việc đối mặt với 10 kiếm khách cũng không làm khó được ngôi sao võ thuật châu Á bằng một cảnh nằm im.

Chung Tử Đơn bên người vợ xinh đẹp.

Tháng trước, bộ phim Băng phong hiệp 3D (The Iceman Cometh) do đạo diễn La Vĩnh Xương thực hiện đã được khởi động ở Hong Kong. Với số tiền đầu tư lên tới 200 triệu đôla Hong Kong, Băng phong hiệp 3D là bản làm lại từ bộ phim cùng tên năm 1989 của đạo diễn Hoắc Diệu Lương. Thay thế vị trí của Nguyên Bưu trong bản mới là Chung Tử Đơn - ngôi sao võ thuật đắt giá nhất châu Á vào thời điểm này.

Phim là câu chuyện về chuyến phiêu lưu của 2 Cẩm y vệ đời nhà Minh ở thế giới hiện đại. Vô tình bị đóng băng trong một trận đánh, cơ thể của họ được lưu giữ gần 4 thế kỷ. Sau khi bị phát hiện, cơ thể của hai người đã được gửi tới Hong Kong để tiến hành nghiên cứu. Tại đây, họ được giải thoát khỏi lớp băng, tái sinh và bắt đầu cuộc sống ở một thế giới hoàn toàn lạ lẫm.

Ngoài Chung Tử Đơn, Băng phong hiệp còn có nhiều gương mặt nổi bật như Nhậm Đạt Hoa, Huỳnh Thánh Y, Vương Bảo Cường.

Trong phim, Chung Tử Đơn có một số cảnh quay tình cảm với Huỳnh Thánh Y ở trên giường. Dù hoàn thành tốt các cảnh quay với cô bạn diễn xinh đẹp, ngôi sao võ thuật lại gặp khó khăn khi... một mình trên giường.

Đó là cảnh Chung Tử Đơn gặp ác mộng. Yêu cầu của đạo diễn chỉ là nằm im và đảo 2 tròng mắt. Tuy nhiên, vì bị đèn chiếu thẳng vào mặt và không quen... nằm im, nam diễn viên 50 tuổi thể hiện rõ sự không thoải mái và mệt mỏi. Anh đã phải mất gần 2 tiếng để quay đi quay lại cảnh chỉ kéo dài vài giây.

Ngay khi máy ngừng quay, Chung Tử Đơn đã nhảy ra khỏi giường, thực hiện các động tác giãn cơ. Anh thừa nhận cảnh quay này đã khiến cơ thể anh bị co rút, khó chịu.

Chung Tử Đơn tiết lộ, Băng phong hiệp sẽ có rất nhiều cảnh hành động bất ngờ, thú vị liên quan trực tiếp đến các địa danh nổi tiếng ở Hong Kong.

"Chúng tôi muốn làm cảnh đua tốc độ giữa một chú ngựa và chiếc xe Ferrari trên cầu Tsing Ma. Nếu chính quyền không chấp nhận đề nghị, chúng tôi sẽ phải tái hiện lại cây cầu đó trên phim trường. Ngoài ra, còn có một cảnh cháy nổ trên phố Nathan. Chúng tôi thực sự cần sự cho phép của chính quyền" - Chung Tử Đơn cho biết.

Ngoài Băng phong hiệp, các fan của Chung Tử Đơn còn sớm gặp lại anh trong một bộ phim võ thuật nữa, đó là phần 2 của Diệp Vấn - dự kiến ra mắt vào tháng 7.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm