Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Chúng tôi giúp mọi người và doanh nghiệp đạt được giấc mơ thành công'

Ông Gaku Echizenya, Tổng giám đốc Navigos Group, cho biết sứ mệnh chính của công ty là giúp mọi người và doanh nghiệp đạt được giấc mơ thành công trong lĩnh vực của họ.

Navigos Group, tập đoàn cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự tại Việt Nam hiện sở hữu trang tìm kiếm việc làm trực tuyến VietnamWorks và công ty tuyển dụng nhân sự cấp trung và cấp cao Navigos Search kỷ niệm 15 năm thành lập vào hôm nay. 

Trong suốt 15 năm hoạt động, VietnamWorks luôn được cho là nguồn dữ liệu tuyển dụng lớn ở Việt Nam, hiện đạt hơn 3 triệu lượt người dùng và 13.000 nhà tuyển dụng đăng ký tài khoản.

Navigos Group ky niem 15 nam thanh lap anh 1
Ông Gaku Echizenya - Tổng giám đốc của Navigos Group.

Trong bối cảnh Việt Nam đang thu hút mạnh mẽ vốn đầu tư nước ngoài, Navigos Search đã hỗ trợ hàng trăm doanh nghiệp FDI và công ty đa quốc gia tuyển dụng thành công các nhân sự cấp trung và cấp cao. 

Hiện tại, đơn vị có quan hệ hợp tác với hàng nghìn khách hàng và hàng trăm nghìn ứng viên thuộc nhân sự cấp trung và cấp cao tại thị trường Việt Nam.

Năm 2005, Navigos Group sáp nhập bộ phận tư vấn nhân sự cấp cao của Ernst & Young và trở thành công ty cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự lớn.

Năm 2013, En Japan, một trong những tập đoàn cung cấp dịch vụ tuyển dụng lớn nhất Nhật Bản đầu tư vào Navigos Group. Thương vụ này giúp đơn vị này trở thành công ty đa quốc gia với hơn 30 văn phòng tại khu vực. Năm 2016, công ty có tốc độ tăng trưởng hơn 25%.

Ông Gaku Echizenya, Tổng giám đốc Navigos Group, cho biết đơn vị này hoạt động với tầm nhìn dài hạn, vừa quan tâm ứng viên nhận được việc làm, vừa quan tâm đến sự thành công bền vững của họ trong tương lai.

"Nói cách khác, tầm nhìn này giúp mọi người và doanh nghiệp đạt được giấc mơ thành công của họ, đây là sứ mệnh chính của chúng tôi, hy vọng chia sẻ chia ý nghĩa của tầm nhìn này đến các doanh nghiệp và cùng chung tay giúp xã hội phát triển nguồn nhân lực”, ông nói. 

Trình độ chuyên môn càng cao, tỷ lệ thất nghiệp càng lớn

Tỷ lệ thất nghiệp của nhân sự trình độ chuyên môn cao là một trong những thách thức mà thị trường việc làm ngành ICT tại Việt Nam phải đối mặt trong thời đại kỹ thuật số.

Kiều Diễm

Bạn có thể quan tâm