Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chúng ta đã đi qua nhau như thế

Cuốn sách là tập hợp của hơn 60 tản văn về tình yêu từ ngày đầu với những cái nắm tay, cho đến khi chỉ còn đọng lại nỗi đau sau một thời thương nhớ.

Chuyện yêu một ai đó, có phải đã quá khó hay không? Đó là điều mà các tác giả Lạc Hi, CaDe, Hạc Xanh đã băn khoăn và day dứt mãi trong những trang sách của Chúng ta đã đi qua nhau như thế - cuốn tản văn của mùa đông khi gió mùa về.

Lạc Hi, CaDe và Hạc Xanh là những cây viết quen thuộc, chiếm được không ít cảm tình từ đông đảo độc giả trẻ bằng những dòng tản văn mượt mà, sâu sắc và giàu trải nghiệm. Nếu như Lạc Hi đưa triết lý đến bạn đọc thông qua những nỗi buồn trong tình yêu bằng giọng văn phảng phất chất thơ, Hạc Xanh khiến tim người ta tan chảy ra bởi sự dịu dàng, nữ tính trong từng con chữ, thì CaDe mạnh mẽ và cứng cỏi hơn. 

Bìa cuốn "Chúng ta đã đi qua nhau như thế", sách có giá 86.000 đồng.

Cuốn sách là tập hợp của hơn 60 tản văn, với 4 phần, mỗi phần là những chặng yêu riêng biệt. Ngày chênh chao nhớ là nơi của những phút đầu bối rối, của cái nắm tay bẽn lẽn, của tình yêu không dám nói ra. Hội ngộ trái tim là lúc đã dũng cảm nói yêu, lúc được cùng nhau trải qua những vui đùa, giận dỗi, hờn ghen và đôi khi là những điều li ti nứt vỡ. Cứ tưởng như tình yêu chỉ cần dừng lại ở đó, mọi chuyện vẹn tròn chưa ai đau và chẳng ai phải khóc, thì không, vì lúc đã nứt vỡ cũng đồng nghĩa với việc phải cùng nhau đối mặt với ngày xa cách, Kẹt nhớ kẹt thương ôm lấy kỷ niệm mãi mà chẳng thể thoát ra.

Khi gấp lại trang cuối cùng - cuốn sách viết chung đầu tiên của bộ ba nữ tác giả trẻ Lạc Hi, CaDe và Hạc Xanh, thứ đọng lại không phải là bi lụy, tiếc thương mà đơn thuần chỉ là cảm giác lòng có tí xôn xao rồi chợt gió mùa Đông thổi nỗi buồn đi và nhẹ bẫng. 

Muốn khóc thật to

"Muốn khóc thật to" là cuốn sách tâm tình dành cho tất cả những trái tim cô đơn và khao khát yêu thương của tác giả Sơn Paris.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm