Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung Lệ Đề khóc vì hôn nhân 'vợ già, chồng trẻ' bị ghét bỏ

Nữ diễn viên gặp nhiều tin đồn khi quyết định kết hôn với chồng trẻ. Trương Luân Thạc, bạn đời của cô, cũng chịu sự miệt thị từ dư luận suốt 6 năm qua.

Ngày 17/4, QQ đưa tin Chung Lệ Đề khóc trên sóng livestream. Cô cho biết gặp áp lực trong sự nghiệp và cuộc sống. Nữ diễn viên sau đó được ông xã Trương Luân Thạc an ủi.

Trong cuộc trò chuyện, Chung Lệ Đề tâm sự một trong những nguyên nhân khiến cô mệt mỏi là liên tục đối mặt với những định kiến của dư luận về cuộc hôn nhân lệch tuổi với Trương Luân Thạc.

Chung Lệ Đề cầu xin công chúng ngừng miệt thị, đàm tiếu chồng cô. Theo nữ diễn viên, Trương Luân Thạc chịu đựng sự công kích vô lý suốt 6 năm qua vì cưới vợ hơn chục tuổi. Sự tiêu cực của khán giả về chuyện hôn nhân "vợ già, chồng trẻ" ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của gia đình cô.

Hon nhan Chung Le De anh 1

Gia đình Chung Lệ Đề - Trương Luân Thạc. Ảnh: Sina.

"Tôi không biết liệu công chúng có thay đổi suy nghĩ nếu như tôi mới là người kém Trương Luân Thạc 12 tuổi hay không. Đã nhiều năm như vậy, tuổi tác và ngoại hình của chúng tôi vẫn bị mang ra bàn tán. Tôi muốn nói rằng chúng tôi vẫn rất hạnh phúc", Chung Lệ Đề chia sẻ.

Chung Lệ Đề sinh năm 1970, là diễn viên nổi tiếng gợi cảm ở châu Á. Những bộ phim nổi bật của cô có Mẹ kế, Thiên long bát bộ, Vua phá hoại.

Nữ diễn viên kết hôn với tài tử kém 12 tuổi Trương Luân Thạc vào năm 2017. Từ thời điểm công khai hẹn hò vào năm 2015, mối quan hệ của họ đã chịu sự gièm pha trong dư luận. Chung Lệ Đề trải qua ba đời chồng và có ba con gái, còn Trương Luân Thạc là trai tân.

Sau 6 năm về chung nhà, cả hai vẫn gắn bó, dù cuộc sống hôn nhân không ít lần xuất hiện tranh cãi, xung đột và áp lực sinh con.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Lang gia bảng: cuốn sách của tác giả Hải Yến dành cho độc giả thích thể loại phiêu lưu mạo hiểm, đấu trí và tranh đoạt quyền lực. Tác phẩm từng lọt top 100 tiểu thuyết ngôn tình kinh điển trong năm 2011 do độc giả Hoa ngữ bình chọn. Lang gia bảng được chuyển thể thành phim vào năm 2015, với dàn diễn viên tài năng gồm Hồ Ca, Lưu Đào, Hoàng Duy Đức...

Lưu Thanh Vân lên ngôi Ảnh đế tại Kim Tượng 2023

Trên sân khấu, Lưu Thanh Vân và Trịnh Tú Văn gửi lời cảm ơn chân thành đến đoàn phim, bạn đời của mình sau khi trở thành Ảnh đế, Ảnh hậu tại Kim Tượng lần thứ 41.

Sạn hài hước 'thay 3 đôi giày trong 5 giây' ở phim TVB

Khán giả phát hiện trong một cảnh phim, giày cao gót của Đường Thi Vịnh thay đổi thành 3 kiểu dáng khác nhau chỉ trong 5 giây.

Nỗi bức xúc sau vụ Cảnh Điềm bị lộ chuyện clip nóng

Bất chấp đau đớn có thể ập đến với Cảnh Điềm, Lý Vi Ngạo vẫn tiết lộ vụ cô bị bán hình ảnh riêng tư. Trong khi nhiều năm qua, vụ án của nữ diễn viên được xem là bí mật showbiz.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm