Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung kết NBA miền đông (G1): Heat khởi đầu tệ hại

Sự xuất sắc của bộ đôi Dwyane Wade và LeBron James cũng không thể giúp Miami Heat tránh khỏi thất bại đậm ở game đầu tiên, series chung kết miền đông.

Indiana Pacers 107 - 96 Heat

Hàng chục nghìn CĐV nhuộm vàng nhà thi đấu Bankers Life Fieldhouse để cổ vũ cho đội chủ nhà Indiana Pacers.
Với sự cổ động nhiệt thành như thế, không ngạc nhiên khi Pacers nhâp cuộc đầy hứng khởi. Sau 3 hiệp đấu đầu tiên, đoàn quân của HLV Frank Vogel tạo ra cách biệt lên tới 13 điểm.
Roy Hibbert (55) xứng đáng là cánh chim đầu đàn của đội chủ nhà ở trận này. Anh ghi 24 điểm, 7 đường kiến tạo và 4 lần bắt bóng bật bảng thành công.
Paul George (24) xứng đáng là cánh chim đầu đàn của đội chủ nhà ở trận này. Anh ghi 24 điểm, 7 đường kiến tạo và 4 lần bắt bóng bật bảng thành công.
Ở phần sân đối diện, LeBron James vẫn tiếp tục chơi thăng hoa. Anh lập một double-double (25 điểm, 10 tình huống bắt bóng bật bảng).
Tuy nhiên, những nỗ lực của ngôi sao mang áo số 6 và người đồng đội Dwyane Wade cũng không thể giúp Miami Heat tránh khỏi thất bại trong trận mở màn series chung kết miền đông. Chung cuộc nhà ĐKVĐ thất bại với tỷ số khá đậm, 96-107.
Đây là lần đầu tiên ở mùa giải năm nay, Pacers giành chiến thắng trong trận mở màn vòng play-offs, đồng thời cũng lần đầu sau 3 lần chạm trán Heat, đội bóng áo vàng "đè" được đối thủ ở Game 1.
Dù thua cuộc nhưng King James vẫn tỏ ra rất tự tin. Anh khẳng định: "Trận chiến mới chỉ bắt đầu. Thật khó để nói trước được điều gì. Chúng tôi cần chơi tốt hơn ở Game 2".
Indiana Pacers sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà ở game 2 (diễn ra vào sáng ngày 21/05).

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm