Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung cư trang bị hệ thống an toàn, ưu tiên môi trường sống tại Hà Nội

Nhờ bắt kịp xu hướng tạo ra giá trị thiết thực cho cư dân với hệ thống tiện ích, công nghệ hiện đại, Summit Building đang thu hút sự quan tâm lớn.

Tại dự án này, chủ đầu tư CTCP Veracity lựa chọn các giải pháp có tính tích hợp, phủ toàn bộ công trình, từ hệ thống vận hành bao gồm điện chiếu sáng, thông gió, điều hòa không khí, camera an ninh, kiểm soát ra vào, hệ thống phòng cháy chữa cháy… tới hệ thống cảm biến, xử lý tín hiệu, công tắc tại từng phòng. Nhờ đó, người sử dụng và nhà đầu tư có thể tạo ra hiệu suất sử dụng năng lượng tối ưu, giảm thiểu chi phí vận hành, đồng thời giúp công trình an toàn hơn.

So với các tòa nhà cùng ứng dụng thiết bị thông minh nhưng được sử dụng riêng rẽ, tách biệt, công trình kết nối tổng thể như Summit mang lại hiệu quả vận hành tốt, nhờ khả năng tích hợp và điều khiển tập trung trên nền tảng hợp nhất, cắt giảm nhân sự chuyên môn. Chủ đầu tư cho biết, trong các tình huống gặp sự cố, các luồng thông tin có thể được xử lý và thông báo trả lại tức thì, cho phép can thiệp sớm, thậm chí cảnh báo trước khi rủi ro xảy ra.

BDS Ha Noi anh 1

Smart mirror một trong những tính năng thông minh của Summit.

Bên cạnh yếu tố hiệu quả trong vận hành, độ tin cậy, khả năng làm việc của máy móc, sẵn sàng túc trực 24/7 để giám sát, cảnh báo cũng được chú trọng. Tại Summit Building, ngoài hệ thống PCCC tích hợp với hệ thống điều khiển tập trung, Veracity dự kiến trang bị công nghệ chữa cháy hiện đại - cánh tay Robot SpraySafe với khả năng chữa cháy tự động cho nhà cao tầng dựa trên công nghệ định vị tiên tiến.

Sự an toàn được chủ đầu tư lưu tâm với các hệ thống thiết bị cửa chống cháy trang bị cho từng căn hộ, smarthome có thể được lắp đặt theo lựa chọn của người mua nhà. Hệ thống cho phép kiểm soát thiết bị điện trong nhà, khóa cửa ra vào bằng ứng dụng thông minh. Nhờ đó, độ an ninh của căn hộ được duy trì ở mức cao, trong cả trường hợp toàn bộ gia đình đang trong kỳ nghỉ.

Một điểm hạn chế lớn khó xử lý của các công trình nhà ở cao tầng hiện nay nằm ở ánh sáng và sự thông thoáng về mặt không gian. Vấn đề này phát sinh do toàn bộ diện tích phải dàn trải trên một mặt sàn, đồng thời phải có đầy đủ công năng như nhà liền thổ. Bởi vậy, việc phân tường ngăn để tách bạch khiến phần lớn phòng có chỉ số đón sáng thấp, khó lấy gió, khí tươi từ bên ngoài.

BDS Ha Noi anh 2

Không gian sống tràn ánh sáng tự nhiên.

Trên phương diện này, Veracity sớm đầu tư nhằm tối ưu hóa mặt bằng của từng loại căn hộ, mở khoảng đón sáng với hệ tường kính khổ lớn, sử dụng hệ thống cấp khí tươi trong toàn bộ tòa nhà. Đây là khoản đầu tư đươc chủ đầu tư khẳng định xứng đáng bởi sức khỏe và chất lượng cuộc sống của mỗi cá nhân đang được quan tâm hàng đầu, bên cạnh yếu tố an toàn và giá cả.

Mỗi công nghệ hay một chi tiết kỹ thuật đều cần dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế của người sử dụng. Trong đó, sự hiện diện của các dự án bắt kịp xu hướng hứa hẹn mang đến các công trình chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cư dân.

Bay dem dat khach tro lai hinh anh

Bay đêm đắt khách trở lại

0

Vietnam Airlines cho biết nhờ triển khai các chương trình bán vé máy bay đêm cùng với combo khách sạn giảm giá để kích cầu du lịch, tỷ lệ lấp đầy các chuyến bay đêm đã đạt 75-94%.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm