Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chưa ra mắt, Google Pixel 3 Lite đã xuất hiện tại Đông Âu

Kênh YouTube Andro News đến từ khu vực Đông Âu vừa đăng tải video trải nghiệm mẫu Google Pixel 3 Lite trước khi sản phẩm này được giới thiệu chính thức.

Pixel 3 Lite xuat hien anh 1
Google thường bị rò rỉ hình ảnh và video về các sản phẩm trước ngày ra mắt. Mẫu Pixel 3 Lite xuất hiện trong video của Andro News có thiết kế không quá khác biệt so với Pixel 3. Máy có camera đơn phía sau và viền đen khá dày ở mặt trước.
Pixel 3 Lite xuat hien anh 2
Là phiên bản thấp hơn Pixel 3, nên model này chỉ được trang bị chip Snapdragon 670 thay vì Snapdragon 845. Máy có RAM 4 GB và bộ nhớ trong từ 32 GB.
Pixel 3 Lite xuat hien anh 3
Pixel 3 Lite được chạy trên nền Android 9.0 và viên pin có dung lượng 2.915 mAh. Model này dùng màn hình LCD 5,56 inch Full HD, tỉ lệ 18:9 và mật độ điểm ảnh đạt 434 ppi.
Pixel 3 Lite xuat hien anh 4
Pixel 3 Lite vẫn được giữ lại jack cắm tai nghe 3.5 mm ở trên, cổng sạc USB-C và loa ngoài nằm phía dưới.
Pixel 3 Lite xuat hien anh 5
Camera chính của model này có độ phân giải 12,2 MP, khẩu độ f/1.8, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Ngoài ra, máy còn được tích hợp AI camera, giúp chụp ảnh xóa phông tốt hơn. Pixel 3 Lite chỉ được trang bị một camera selfie 8 MP.
Pixel 3 Lite xuat hien anh 6
Pixel 3 Lite được dự đoán sẽ ra mắt vào tháng 3 với mức giá từ 400-600 USD, đối đầu với Galaxy A9 2018, Nokia 8.1, Xiaomi Mi 8 hoặc Mi 8 Pro. Hiện tại Google vẫn chưa thông báo về ngày ra mắt chính thức của model này. Hai phiên bản cao cấp hơn là Pixel 3 và Pixel 3 XL hiện chưa bán chính hãng tại Việt Nam, chỉ xuất hiện trên thị trường xách tay.

Loạt smartphone cao cấp đáng chú ý cận Tết

Cuối năm là thời điểm nhiều mẫu smartphone cao cấp được điều chỉnh giá mạnh mẽ. Một số model giảm gần 6 triệu đồng.

Chân dung chiếc smartphone hoàn hảo của năm

Nếu kết hợp tất cả ưu điểm của các smartphone cao cấp trên thị trường, người dùng sẽ có một chiếc di động hoàn hảo. Tuy nhiên, điều này không thể xảy ra.


Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm