Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chưa mua được vé xem bóng đá nam SEA Games 31

Theo kế hoạch, vé xem các trận đấu ở bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 mở bán từ 15h chiều nay (1/5) nhưng sau hơn 15 phút, người hâm mộ vẫn không vào được trang bán vé.

Khoảng 10 phút trước giờ mở bán trực tuyến theo công bố của ban tổ chức, cả 3 trang web được ủy quyền bán vé các trận đấu bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 đều ở tình trạng chưa sẵn sàng.

Trong khi 2 trang web chính thức của đại hội thể thao năm nay chưa xuất hiện mục bán vé bóng đá thì trang của bên thứ ba có dấu hiệu bị quá tải.

ve xem sea games 31 anh 1

Vé các trận bảng A môn bóng đá nam SEA Games được cập nhật rất chậm, không có nhiều mệnh giá trên hệ thống.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ là đơn vị phát hành vé các trận bảng A và bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31 theo cả hai hình thức trực tuyến và trực tiếp. Bảng B ở sân Thiên Trường (Nam Định) mở cửa miễn phí tất cả trận đấu.

Ngày 1/5, ban tổ chức (BTC) các trận bảng A đã có cập nhật mới nhất về các phương thức phát hành vé. Ở hình thức trực tuyến, thời gian mở bán vé là từ 15h ngày 1/5 đến 11h ngày 3/5.

Với hình thức bán vé trực tiếp, BTC sẽ bán vé tại quầy đặt ở cổng chính Nhà thi đấu TDTT tỉnh Phú Thọ. Ở hình thức này, mỗi người chỉ được mua 2 vé/buổi thi đấu và vé không kèm trẻ em. Vé sẽ được bán chính thức từ ngày 3/5 cho đến khi hết.

Để mua vé, người dùng cần đăng ký tài khoản gồm việc cung cấp địa chỉ email và số điện thoại. Ban tổ chức quy định mỗi tài khoản chỉ có thể mua tối đa 2 vé theo hình thức trực tuyến trên hệ thống. Sau khi thanh toán trực tuyến thành công, người dùng sẽ nhận được vé điện tử kèm mã QR trong email. Mỗi tài khoản sẽ nhận được số mã QR tương ứng số vé mua được.

Đây là vé điện tử không định danh. Vào ngày diễn ra trận đấu, người mua sẽ mang mã QR (ảnh chụp màn hình hoặc email) tới cổng soát vé để vào sân. Lưu ý, vé sẽ chỉ được quét lần đầu tiên và duy nhất, các lần quét vé sau đó sẽ không được chấp nhận.

ve xem sea games 31 anh 2

Trợ lý HLV Park suýt lỡ chuyến xe đi Phú Thọ

Tối 30/4, huấn luyện viên thể lực Park Sung-gyun rời khách sạn muộn, không kịp lên xe cùng U23 Việt Nam đi Phú Thọ và phải di chuyển bằng xe chở hành lý.

Trọng tài Ngô Duy Lân bắt chính ở SEA Games 31

Hai trọng tài, ba trợ lý và một giám sát trọng tài Việt Nam được Liên đoàn Bóng đá Châu Á phân công nhiệm vụ ở hai môn bóng đá nam, nữ ở SEA Games 31.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm