Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chưa có ai nói chuyện tặng đất xây nhà cho Chánh Tín

Người đại diện của nam diễn viên cho biết, gia đình chỉ mới nghe chuyện tặng đất trên báo, chưa thấy ai liên lạc trực tiếp về chuyện này.

Sáng 18/3, thông tin nghệ sĩ Chánh Tín được tặng 500m2 đất và hỗ trợ tiền xây nhà trước nguy cơ ông bị tịch thu chỗ ở vì nợ nần được đưa trên một tờ báo.

Liên lạc với nghệ sĩ Chánh Tín, trợ lý truyền thông của ông là anh Ân đã trả lời thay. Anh cho biết: "Đây chỉ là tin tức trên báo chí và chúng tôi cũng chỉ biết vậy. Đến giờ, vẫn chưa thấy ai liên hệ trực tiếp với chú Chánh Tín về việc này".

NSƯT Chánh Tín. Ảnh: Thành Luân

Anh Ân cũng cho biết thêm, mấy ngày gần đây, không ít khán giả đến tận nhà trao tặng hiện vật cũng như hiện kim giúp đỡ NSƯT Chánh Tín. Nhân bài báo này, ông cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với những khán giả đã nhiệt tình giúp đỡ mình.

Hiện tại dư luận, đặc biệt là giới nghệ sĩ có 2 luồng ý kiến: một bên kêu gọi giúp đỡ nghệ sĩ Chánh Tín, một bên lại không đồng tình và cho rằng ông lợi dụng tên tuổi để kêu gọi sự trợ giúp từ khán giả. Theo họ, người làm kinh doanh phải có trách nhiệm trước hậu quả mình gây ra. Với vấn đề này, người trợ lý cho biết, nghệ sĩ Chánh Tín không tự đưa thông tin về tài khoản hay kêu gọi mọi người giúp đỡ. Những thông tin này là do những người bạn thân của ông cung cấp với báo chí. 

Trước câu hỏi, một số khán giả không hài lòng với cách giữ nhà như kiểu "ăn vạ" của Chánh Tín trước lệnh cưỡng chế của tòa án, đại diện của nam diễn viên cho biết, căn nhà rất có ý nghĩa với nam diễn viên. Việc ông công bố thông tin lên báo chỉ với mong muốn kéo dài thêm chút thời gian để tìm cách giải quyết vấn đề.

Căn nhà sắp bị tịch thu của Chánh Tín. Ảnh: Thành Luân

Đại diện của Chánh Tín cũng tiết lộ, sức khoẻ NSƯT Chánh Tín có dấu hiệu mệt mỏi và luôn trong tình trạng thiếu ngủ do thường xuyên phải tiếp báo giới cũng như khán giả tại nhà riêng thời gian qua.

Tường Huy

Bạn có thể quan tâm