Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ vựa sầu riêng Thái Lan không thể ngủ ngon sau khi tuyên bố kén rể

Chủ vựa sầu riêng Thái Lan Anont Rotthong đã bị quấy rầy cả ngày lẫn đêm kể từ khi treo thưởng hậu hĩnh cho bất kỳ người đàn ông nào có thể giành được trái tim con gái ông.

Chủ vựa sầu riêng Thái lên mạng tuyển chồng cho con, hứa tặng 10 ôtô Một doanh nhân tại Thái Lan đã lên mạng đăng bài tuyển chồng cho con gái mình và gây bão dân mạng. Ông cam kết tặng 10 ôtô cùng 10 triệu Baht cho người làm con mình xiêu lòng.

Người đàn ông 58 tuổi này đã quyết định tổ chức một "giải đấu" bắt đầu vào ngày 1/4, nơi những người dự tuyển sẽ so tài tại vườn sầu riêng của ông Anont.

Trong một bài đăng trên Facebook hôm 5/3, ông Anont đã phác thảo chi tiết về cuộc cạnh tranh đặc biệt này.

"Hãy mang nhiều quần áo, các anh sẽ làm việc trong 3 tháng. Nếu sau đó vẫn còn hơn hai ứng viên, các anh sẽ làm việc thêm 3 tháng nữa cho đến khi chỉ còn một người duy nhất. Đó là chàng rể mà tôi muốn chọn cho con gái mình", ông viết.

chu vua sau rieng Thai Lan ken re anh 1
Nhà buôn sầu riêng Anont Rotthong thông báo cuộc thi kén rể trên Facebook hôm 5/3. Ảnh: Facebook.

Trả lời phỏng vấn báo chí Thái Lan, Anont tuyên bố sẽ không trả tiền cho những người đàn ông đến làm việc trong thời gian thi đấu, dẫn đến cáo buộc ông tìm cách lợi dụng họ để có nhân công miễn phí.

Theo MalayMail, Anont đã gây bão trên mạng xã hội kể từ khi công khai quảng cáo việc kết hôn của con gái mình nhưng thừa nhận rằng điều này đã khiến ông bị làm phiền và không thể có giấc ngủ ngon.

"Hỡi các chàng trai, xin vui lòng ngừng gọi cho tôi. Tôi chết mệt vì điện thoại reo suốt 24 giờ một ngày. Hãy để tôi nghỉ ngơi và được ngủ", ông viết trên Facebook.

Trong một bài đăng khác, ông chủ vựa sầu riêng tuyên bố hơn 10.000 người đàn ông đã bày tỏ sự quan tâm đến cuộc đua để trở thành chồng của con gái ông, cô Kansita Rotthong.

Cô gái 26 tuổi cho biết ban đầu cô cảm thấy buồn cười trước hành động của cha mình nhưng điều này đã không còn khôi hài sau khi bài đăng của ông được lan truyền.

Cô nhấn mạnh rằng quyết định cuối cùng vẫn thuộc về cô sau khi cuộc thi kén rể kết thúc.

Cha cô đã hứa hẹn 10 triệu baht (1,2 triệu USD), 10 xe bán tải, một ngôi nhà và cơ hội trở thành ông chủ mới của doanh nghiệp sầu riêng đang phát đạt của ông cho bất kỳ người đàn ông nào có thể chứng minh mình là chàng rể xứng đáng.

Một số người trên mạng xã hội cho rằng với cách kén rể như vậy, Anont chỉ tìm được chàng rể đào mỏ thay vì người thực sự quan tâm con gái ông.

'Tỷ phú nông dân' Thanathorn tạo cơn sốt mới trước bầu cử Thái Lan

Với ngoại hình thu hút và lời hứa tranh cử đánh trúng tâm lý cử tri, tỷ phú Thanathorn nổi lên như ứng viên được yêu thích trong giới trẻ Thái Lan trước cuộc bầu cử ngày 24/3.

Chính trị gia Thái Lan đổ xô đến thầy bói trước cuộc bầu cử hỗn loạn

Với nhiều diễn biến kịch tính gần đây liên quan đến hoàng gia Thái Lan, các chính trị gia nước này đang tìm đến thầy bói để được dự báo về kết quả cuộc tổng tuyển cử cuối tháng 3.

Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm