Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tiệm tạp hóa thiệt mạng khi thay quần áo trong căn nhà cháy

Căn nhà sau đang cháy nhưng chị Tâm chạy vào để thay bộ đồ ngủ và bị chết ngạt trong phòng vệ sinh.

Chiều 5/5, bà Cao Thùy Thiên Phương, Chủ tịch UBND xã Phú Tâm, huyện Châu Thành (Sóc Trăng), cho biết cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân gây cháy nhà gần UBND xã, khiến một phụ nữ tử vong là do chập điện.

Theo bà Phương, khu vực cháy là nhà sau của tiệm tạp hóa chứa nhiều vật dụng dễ cháy. Lúc hỏa hoạn xảy ra, chồng con chị Tâm (tên đã thay đổi, 41 tuổi) đã chạy ra ngoài nhưng người phụ nữ này vào phòng vệ sinh để thay bộ đồ ngủ nên bị ngạt.

"Vụ cháy xảy ra ban đêm nên lúc đó chị Tâm mặc đồ ngủ, cùng chồng, con chạy ra ngoài để gọi cảnh sát chữa cháy. Khi thoát ra ngoài, chị ngại với mọi người xung quanh nên chị này chạy vào thay đồ và thiệt mạng. Chồng chị Tâm chạy vào kiếm vợ thì bị cây rơi trúng gây bỏng nhẹ", một người thân của chủ tiệm tạp hóa kể.

Rạng sáng 2 ngày trước, tiệm tạp hóa của gia đình chị Tâm bị cháy ở phía sau. Láng giềng sau đó thấy vợ chồng chị Tâm cùng hai con chạy ra ngoài nhưng bà chủ tiệm sau đó ra, vô nhà nhiều lần rồi không trở ra.

Chu tiem tap hoa chet trong can nha chay anh 1
Xã Phú Tâm (khoanh đỏ). Ảnh: Google Maps.

Bà chủ tiệm tạp hóa chết trong căn nhà cháy

Chị Tâm chạy ra chạy vào nhà khi lửa đang cháy ngùn ngụt. Một lúc sau không ai thấy bà chủ tiệm tạp hóa và lúc lửa được dập tắt thì cảnh sát phát hiện thi thể.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm