Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch UFC lên tiếng về trận đấu giữa Khabib và Mayweather

Theo phát biểu của Chủ tịch UFC Dana White, trận đấu giữa Floyd Mayweather và Khabib Nurmagomedov chỉ có thể diễn ra trong lồng bát giác.

Sau khi giành chiến thắng trước Conor McGregor tại UFC 229 hôm 7/10, tay đấm người Nga Khabib Nurmagomedov đã gửi lời thách đấu một trận boxing đến "Độc cô cầu bại" của làng quyền anh là Floyd Mayweather. Sau đó, tay đấm người Mỹ đáp lại Khabib với câu nói: "Hãy đến với thế giới của tôi".

Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện trên TMZ (kênh truyền thông của Mỹ), Chủ tịch UFC Dana While nhấn mạnh rằng trận đấu boxing giữa hai tay đấm này sẽ không thể xảy ra.

tran dau giua Mayweather vs Khabib anh 1
Trận đấu giữa Mayweather và Khabib chỉ có thể diễn ra tại UFC.

White nói: "Nếu Mayweather muốn thi đấu, hãy đấu ở UFC. Chúng ta không đấu boxing nữa, chúng ta từng làm điều này. Vậy là đủ rồi. Nếu anh muốn thi đấu, hãy đến đây để làm điều đó - một trận đấu thực sự”.

Hiện vẫn chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào về trận đấu giữa hai tay đấm này. Khabib đang phải đối mặt với lệnh cấm thi đấu từ Ủy ban thể thao bang Nevada (NSAC) vì cuộc hỗn chiến sau sự kiện UFC 229. Võ sĩ người Nga đã nhảy khỏi lồng bát giác và đánh các cộng sự của McGregor.

McGregor dường như không thể sắp xếp được một trận tái đấu với Khabib vì Chủ tịch White muốn tay đấm người Nga thượng đài với Tony Ferguson trong trận kế tiếp.

"Độc cô cầu bại" Mayweather, 41 tuổi đã trải qua 50 trận toàn thắng, trong đó có trận đánh với McGregor. Trong khi đó, "Đại bàng nước Nga" Khabib, 30 tuổi cũng đang sở hữu chuỗi 27 trận toàn thắng, trong đó có 11 trận thắng ở sàn UFC.

Trước Khabib, Conor McGregor từng thi đấu quyền anh với Mayweather vào cuối tháng 8/2017. Tay đấm người Mỹ đã giành chiến thắng trước McGregor sau 10 hiệp đấu.

Highlights Floyd Mayweather vs Conor McGregor Trước đối thủ trẻ hơn 12 tuổi, Mayweather vẫn thể hiện sức mạnh tuyệt đối. Anh chủ động để nhường thế trận cho McGregor ở 2 hiệp đầu trước khi tăng tốc và hạ gục đối thủ bằng K.O.

Mayweather nhận lời thách đấu của nhà vô địch UFC hạng nhẹ thế giới

"Độc cô cầu bại" làng quyền anh thế giới, Floyd Mayweather sẽ trở lại võ đài sau khi chấp nhận lời thách đấu từ nhà vô địch UFC hạng nhẹ Khabib Nurmagomedov.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm