Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Milan đảm bảo tương lai cho HLV Allegri

Trong bài phát biểu ngày hôm qua (2/6), chủ tịch Silvio Berlusconi khẳng định tương lai của HLV Massimiliano Allegri sẽ vẫn thuộc về Milan…

Chủ tịch Milan đảm bảo tương lai cho HLV Allegri

Trong bài phát biểu ngày hôm qua (2/6), chủ tịch Silvio Berlusconi khẳng định tương lai của HLV Massimiliano Allegri sẽ vẫn thuộc về Milan…

Milan vừa kết thúc mùa giải 2012/13 ở vị trí thứ 3 với 72 điểm, vị trí vừa đủ giúp họ một suất dự Champions League mùa tới. Với BLĐ Milan, đó có thể là một kết quả chấp nhận được. Song, với các tifosi, đặc biệt là những ultra (những CĐV quá khích) thì đó là một kết quả không thể chấp nhận. Với một đội bóng danh tiếng như Milan, thì họ phải giành Scudetto, hay chí ít là một suất vào thẳng vòng đấu bảng Champions League.

Vì điều đó mà các ultra đã gây sức ép lên BLĐ Rosonerri, yêu cầu sa thải HLV Allegri ngay khi mùa giải vừa qua kết thúc. Theo báo chí Italia, giới chóp bu tại San Siro khi đó đã bị lung lay. Thực tế họ đã công khai ý định đưa cựu thần như Claren Seedorf về thay thế cựu HLV của Cagliari.

Chủ tịch Berlusconi vẫn đặt trọn niềm tin vào HLV Allegri.

Tuy nhiên, theo như thông tin vừa được đăng tải trên website của CLB (www.acmilan.com) thì tương lai của HLV Allegri vẫn được đảm bảo tại San Siro. Và quan trọng là người đứng ra xác nhận thông tin trên chính là người lãnh đạo cao nhất tại Milan, chủ tịch Silvio Berlusconi.

“Mối quan hệ giữa tôi với HLV chưa bao giờ bị rạn nứt. Tôi vẫn tôn trọng và đặt trọn niềm tin vào ông ấy [Allegri]”, trang chủ của Milan dẫn lời chủ tịch Berlusconi.

“Tôi, PCT Galliani và HLV Allegri đã có cuộc thảo luận với nhau. Chúng tôi cùng nhau phân tích mùa giải vừa qua và đã làm rõ một số điều. Một trong số đó là việc thỏa thuận rằng ông ấy sẽ vẫn tiếp tục ở lại cống hiến cho Milan”, cựu thủ tướng Italia khẳng định.

HLV Allegri chuyển đến Milan vào mùa hè 2010/11 từ Cagliari. Ngay trong mùa bóng đầu tiên ở CLB mới, chiến lược gia này đã giúp Rosonerri đăng quang Scudetto. Tuy nhiên, ở mùa giải năm ngoái và năm nay, Milan đã sa sút và hoàn toàn lép vế trước sự trỗi dậy mạnh mẽ của Juventus.

TIỂU MINH

Theo Infonet

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm