Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Liverpool hứa ‘phá két’ để HLV Klopp mua sắm

Chủ tịch Liverpool, ông Tom Werner cam kết sẽ chi tiền cho Jurgen Klopp chiêu mộ bất kỳ cầu thủ nào mà ông muốn.

Tiếp quản Liverpool ở thời kỳ khủng hoảng trầm trọng, chỉ sau 3 năm, Klopp đã giúp đội bóng này lấy lại vị thế và sắp sửa bước vào trận chung kết Champions League 2017/18 cùng Real Madrid.

Thành công lớn nhất của Klopp đến từ việc mua sắm rất khôn ngoan. Những Mohamed Salah, Virgil Van Dijk, Andrew Robertson và Chamberlain đều để lại ấn tượng, ngay ở mùa giải đầu tiên cống hiến cho sân Anfield.

Chu tich Liverpool hua ‘pha ket’ de Klopp mua sam anh 1
Jurgen Klopp sẽ thoải mái mua sắm ở hè 2018 nhờ sự hậu thuẫn từ ông chủ.

Vì điều đó, chủ tịch Tom Werner tuyên bố ông sẽ chi tiền mạnh tay hơn nữa để Klopp bổ sung lực lượng, giúp Liverpool hướng đến nhiều thành công hơn trong tương lai.

Werner nói: “Tôi rất trông đợi sự xuất hiện của Naby Keita ở câu lạc bộ khi kỳ chuyển nhượng hè 2018 mở cửa. Tôi hứa với cổ động viên, chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện mạnh mẽ ở mặt đội hình, sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng cùng các đội bóng lớn khác”.

Chỉ còn hơn 1 tiếng nữa, trận chung kết Champions League sẽ diễn ra. Liverpool đang đối diện với 2 viễn cảnh trước khi chạm trán Real Madrid. Sẽ là mùa giải thành công đối với “The Kop” nếu như vươn đến đỉnh châu Âu. Còn không, thầy trò HLV Jurgen Klopp phải trải qua thêm một năm trắng tay.

Tiếp lời, Werner cho biết, dù kết ở ở trận chung kết thế nào, quyết tâm đầu tư cho Liverpool của ông vẫn nguyên vẹn: “Tôi đảm bảo Liverpool sẽ có một đội hình mạnh hơn, có chiều sâu hơn để cạnh tranh những vị trí cao cho mùa giải sắp tới. Liverpool sẽ ký hợp đồng với những ngôi sao thực thụ. Tôi hoàn toàn tin tưởng ở Klopp bởi ông ấy là huấn luyện viên có tài nhìn người”.

Hướng đến kỳ chuyển nhượng hè 2018, Liverpool đang nhắm đến khá nhiều mục tiêu. Trước hết, “The Kop” gần như chắc chắn có được chữ ký của Naby Keita từ RB Leipzig với mức giá 52,75 triệu bảng Anh.

Ngoài ra, báo chí ở xứ sở sương mù loan tin, chuyện tiền vệ Nabil Fekir của Lyon cập bến Anfield chỉ là vấn đề thời gian.

Trước thềm chung kết, Klopp tiết lộ lý do nhận làm HLV Liverpool

Năm 2015, sau khi chia tay Dortmund, HLV Jurgen Klopp nhận được rất nhiều lời mời từ các đội bóng lớn. Ông đã quyết định lựa chọn về sân Anfield vì nhiều lý do đặc biệt.

Minh Anh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm