Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch huyện Quốc Oai mất tích 1 tuần, công an vào cuộc tìm kiếm

Phó giám đốc Công an Hà Nội cho hay lực lượng cảnh sát hình sự vẫn chưa tìm thấy Chủ tịch huyện Quốc Oai Nguyễn Hồng Lâm khi ông này “mất tích” một tuần nay.

Trao đổi với báo chí sáng 2/1, Phó giám đốc Công an Hà Nội Đào Thanh Hải cho biết sau khi nhận thông tin Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai vắng mặt bất thường, Phòng Hình sự Công an TP đã vào cuộc tìm kiếm, làm rõ sự việc.

Theo ông Hải, đến nay vẫn chưa tìm thấy ông Lâm và cũng chưa rõ nguyên nhân vì sao ông Lâm lại vắng mặt một tuần nay.

Chu tich huyen Quoc Oai mat tich anh 1
Chủ tịch huyện Quốc Oai Nguyễn Hồng Lâm mất tích nhiều ngày. Ảnh: Cổng TTĐT huyện Quốc Oai .

Bí thư Huyện uỷ Quốc Oai Nguyễn Văn Thọ xác nhận việc Chủ tịch huyện Nguyễn Hồng Lâm không đến cơ quan và điện thoại cũng tắt máy từ ngày 26/12/2017 đến nay. Huyện đã có báo cáo lên Thành ủy, UBND TP về vụ việc và đề nghị công an thành phố vào cuộc tìm kiếm.

Theo ông Thọ, ngày 26/12/2017, huyện có cuộc họp và ông Lâm xin nghỉ cuộc họp này, chứ không có đơn xin nghỉ dài ngày. Ông Thọ cũng cho hay trước khi vắng mặt, những vấn đề liên quan đến ông Nguyễn Hồng Lâm đều tốt và không có biểu hiện gì bất thường.

Chu tich huyen Quoc Oai mat tich anh 2
Trụ sở UBND huyện Quốc Oai, TP Hà Nội. Ảnh: Thắng Quang.

Vào ngày 31/12/2017, UBND huyện Quốc Oai cũng có thông báo về việc ông Nguyễn Hồng Lâm, Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai có báo cáo Thường trực Huyện ủy xin vắng mặt tại cuộc họp Ban Thường vụ Huyện ủy sáng 26/12/2017 để giải quyết công việc gia đình. Tuy nhiên, kể từ khi có báo cáo xin vắng mặt tới 2/1/2018 ông Lâm chưa về cơ quan làm việc và không thể liên lạc. 

Trước sự việc trên, Thường trực Huyện ủy Quốc Oai đã phân công ông Đỗ Lai Luật, Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện chỉ đạo công việc thường xuyên của UBND huyện. 

Thắng Quang

Bạn có thể quan tâm