Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh trường dược mất tích sau tin nhắn lạ

Sau khi nhắn tin gửi cho bạn, nữ sinh 20 tuổi đang học trường dược ở Hải Dương mất tích 1 tuần nay. Gia đình và lực lượng chức năng vào cuộc tìm kiếm nhưng chưa có kết quả.

Ngày 3/11, lãnh đạo Công an TP Hải Dương, cho biết đơn vị mới nhận nhận được đơn trình báo từ người thân của nữ sinh Nguyễn Thị Phương Mai (20 tuổi, quê ở thị trấn Nông Mộc Châu, Sơn La), là sinh viên năm thứ 2, Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương. Mai mất tích bí ẩn đã một tuần nay.

Trước đó, ngày 27/10, người bạn cùng phòng từ quê xuống Hải Dương thì không thấy Mai ở phòng. Sau đó, người này nhận được tin nhắn của Mai với nội dung “Tớ đi Hà Nội có việc không về được, kỳ thi đợt này xin thi đợt sau”.

nu sinh mat tich anh 1
Nữ sinh Nguyễn Thị Phương Mai mất tích đã 1 tuần nay. Ảnh: CTV.

Sau khi biết tin, người thân của Mai xuống Hải Dương tìm kiếm nhưng không thấy nên làm đơn trình báo cơ quan chức năng.

Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Văn Căn (44 tuổi, bố ruột của Mai), cho biết Mai thuê trọ tại TP Hải Dương và ở cùng một bạn gái cùng quê. Hằng ngày, Mai vẫn đến trường học bình thường.

Theo người cha, trước thời điểm mất tích, nữ sinh này vẫn thường xuyên liên hệ với gia đình, ông không thấy con gái có biểu hiện gì lạ. Còn thời điểm này gọi cho Mai thì không liên lạc được.

“Mai là đứa con ngoan trong gia đình, học hành rất chăm chỉ và chưa có bạn trai. Khi đi trên người cháu không có tiền, gia đình tôi rất lo”, ông Căn nói.

Khơi dòng chảy, nữ công nhân thủy lợi bị lũ cuốn mất tích

Trong lúc vớt bèo khơi thông dòng chảy ở đập Thạnh Hòa (thị xã An Nhơn), nữ công nhân Thu Tâm, công tác ở Công ty TNHH Khai thác công trình thủy lợi Bình Định, bị lũ cuốn trôi.

Hoàng Cư

Bạn có thể quan tâm