Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch HTC thề từ chức nếu HTC One thất bại

Chủ tịch kiêm CEO Peter Chou đã mạnh miệng tuyên bố, ông sẽ từ chức nếu HTC One tiếp tục là một sản phẩm thất bại.

Chủ tịch HTC thề từ chức nếu HTC One thất bại

Chủ tịch kiêm CEO Peter Chou đã mạnh miệng tuyên bố, ông sẽ từ chức nếu HTC One tiếp tục là một sản phẩm thất bại.

Rõ ràng, “bộ sậu” của HTC đặt rất nhiều kỳ vọng vào chiếc smartphone mới nhất của họ, đặc biệt khi những sản phẩm của năm 2012 như One X, One X+ hay mới đây là chiếc Butterfly chưa theo kịp được iPhone hay Galaxy S III.

HTC đã đầu tư toàn bộ "vốn liếng" của mình vào smartphone One.

Trong một phát biểu mới đây, Chủ tịch kiêm CEO Peter Chou đã tuyên bố với các nhân viên cao cấp khác của hãng, ông sẽ từ chức nếu One tiếp tục là một sản phẩm thất bại. Hiện tại, HTC đang phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt linh kiện trầm trọng, có thể dẫn đến việc sản phẩm chậm bán ra thị trường.

Các nhà phân tích cho rằng, linh kiện để sản xuất camera ultrapixel, phần vỏ bằng nhôm cầu kỳ là những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng sản xuất chậm. Ngoài ra, một nguyên nhân khác không thể không kể đến, đó là việc HTC đã không còn nằm trong diện ưu tiên số một (giống như Apple, Samsung hay Sony) của các đối tác sản xuất phần cứng, do những báo cáo tài chính có phần bi quan trong khoảng 2 năm qua.

Hiện tại, HTC đã cho bán ra những chiếc HTC One bản thử nghiệm với giá 650 USD. Tuy nhiên, giá bán của bản thương mại vẫn chưa được tiết lộ. Theo thông tin từ phía HTC Việt Nam, sản phẩm này sẽ được phân phối tại thị trường trong nước vào tháng 4.

One là một trong những sản phẩm “cầu kỳ” nhất của HTC, tích hợp nhiều công nghệ mới mẻ như camera 4 “chấm” ultrapixel, giao diện Sense 5 với tính năng cập nhật thông tin BlinkFeed, hay màn hình LCD3 4,7 inch độ phân giải 1.080p. Máy dùng chip lõi tứ Snapdragon 600, dung lượng lưu trữ trong 32/64 GB và pin 2.300 mAh.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm