Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch HoREA: ‘Khu Tây Sài Gòn là điểm sáng hút đầu tư’

Nhờ lợi thế hạ tầng, dễ dàng di chuyển về trung tâm cũng như các tỉnh lân cận và ĐBSCL, khu Tây Sài Gòn thu hút nhiều nhà đầu tư với dự án vừa túi tiền.

Đánh giá về lợi thế và tiềm năng của BĐS khu Tây Sài Gòn, ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM (HoREA) - cho rằng: “Khu vực có nhiều yếu tố lợi thế về hạ tầng đang được nâng cao. Vì vậy, nơi đây đang trở thành điểm sáng đón đầu làn sóng BĐS từ các giới đầu tư trong và ngoài nước”. 

Theo phân tích của HoREA, tuyến metro số 2 và số 4 của TP.HCM sẽ giúp kết nối thông suốt từ khu Đông sang khu Tây cũng như từ khu Tây về nội thành. Đặc biệt, tuyến đường Lũy Bán Bích được mở rộng 23 m và lắp đặt cáp điện ngầm sẽ tạo sự thông thoáng, an toàn cho cư dân.

Tay Sai Gon anh 1
Các dự án tầm trung với mức giá dưới 1 tỷ đồng được nhiều người trẻ chú ý.

Ngoài ra, các tuyến đường vành đai 3 cũng giúp giao thông khu Tây kết nối với những khu vực khác trong thành phố. Đây cũng là yếu tố giúp việc di chuyển sang nhiều thành phố vệ tinh như Bình Dương, Đồng Nai và Long An thuận tiện hơn.

Ngoài yếu tố hạ tầng, khu vực này ngày càng có nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu của cư dân như cụm rạp chiếu phim, trung tâm thương mại, siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi, công viên, trường học, bệnh viện Nhi Đồng, bệnh viện Chợ Rẫy.

Tất cả yếu tố trên chính là “thỏi nam châm” thu hút các nhà đầu tư BĐS cũng như doanh nghiệp đầu tư hạ tầng vào khu Tây. Bằng chứng, chỉ trong vài năm trở lại đây, hàng loạt nhà đầu tư lớn đã đổ vốn vào đây. Nổi bật trong việc thu hút đối tượng đang có nhu cầu lớn về nhà ở là các dự án ở phân khúc giá trên dưới 1 tỷ đồng.

Tay Sai Gon anh 2
Saigonhomes tọa lạc tại mặt tiền 819 Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân.

Một trong những đại diện trong phân khúc này là Saigonhomes. Dự án có quy mô với gần 400 căn hộ, có giá từ 880 triệu đồng/căn (diện tích 48-79 m2). 

Khuôn viên hội tụ đầy đủ tiện ích như 2 tầng hầm, trung tâm thương mại, hồ bơi, café, nhà hàng, tennis, khu vui chơi trẻ em, gym, spa… Cư dân cũng được hưởng các tiện ích ngoại khu sẵn có như bệnh viện, trường học, siêu thị, Đầm Sen… Dự án đang xây phần móng và dự kiến bàn giao nhà vào quý II năm 2019.

Chủ đầu tư Saigonhomes cũng hợp tác với BIDV để hỗ trợ thanh toán tốt nhất cho khách hàng. Cụ thể, khi mua căn hộ, khách hàng sẽ được BIDV cho vay 70% trong vòng 15 năm, với 2 năm đầu lãi suất ưu đãi thấp. Bên cạnh đó, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 10% là có thể sở hữu ngay căn hộ. Để biết thông tin về dự án, độc giả liên lạc hotline 0933677999- 0937663355 hoặc truy cập vào đây.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm