Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình đăng video Kiều Loan hát tiếng Việt

Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) Nawat Itsaragrisil tỏ ra khá thích thú với giọng ca của người đẹp Việt Nam Nguyễn Hà Kiều Loan.

Á hậu Kiều Loan hát 'Người hãy quên em đi' Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nawat Itsaragrisil đăng tải đoạn video Kiều Loan đang cover ca khúc "Người hãy quên em đi".

Ngày 19/10 (giờ địa phương), đại diện Việt Nam Nguyễn Hà Kiều Loan bước vào phần thi phỏng vấn trực tiếp cùng các thành viên của ban tổ chức, ban giám khảo của Hoa hậu Hoà bình Quốc tế (Miss Grand International). 

Trong livestream trên trang cá nhân, người đẹp 19 tuổi cho biết cô thức dậy từ 4h sáng để chuẩn bị trang phục, tự trang điểm và làm tóc. Kiều Loan mặc bộ váy ôm sát màu xanh navy, kết hợp cùng hai chiếc nơ bản lớn trên cánh tay. 

kieu loan hat nguoi hay quen em di anh 1
Kiều Loan mặc trang phục gợi cảm, tự tin thể hiện ca khúc Người hãy quên em đi (Mỹ Tâm). 

Ngoại hình của cô nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo cũng như người hâm mộ. Trên trang chủ cuộc thi, khán giả từ nhiều nước đều khẳng định người đẹp Quảng Nam có phong cách thời trang đẹp mắt, quyến rũ, trẻ trung. 

Ngoài ra, Kiều Loan còn chủ động xin góp mặt trong top 10 người tham gia vòng thi phỏng vấn đầu tiên. Cô trả lời trôi chảy, tự tin, đồng thời đưa ra lý do bản thân xứng đáng trở thành người giành vương miện. 

Cuối phần thi, Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam còn hát tặng ban tổ chức một đoạn ngắn ca khúc Người hãy quên em đi (Mỹ Tâm). Chủ tịch cuộc thi - ông Nawat Itsaragrisil - tỏ ra khá thích thú với giọng hát của người đẹp Việt Nam. Ông quay lại khoảnh khắc Kiều Loan khoe giọng và đăng tải lên tài khoản cá nhân. 

Trước đó, á hậu 19 tuổi vừa trải qua phần thi áo tắm. Kiều Loan sở hữu chiều cao 1,7 m cùng số đo ba vòng 81-60-95. So với dàn thí sinh Miss Grand International, hình thể của cô được nhận xét hơi mỏng.

Không có lợi thế về vóc dáng, đại diện Việt Nam vẫn nỗ lực trình diễn trong phần thi áo tắm. Với phần trình diễn tự tin của mình, Kiều Loan nhận được nhiều lời khen của khán giả: Hình thể Kiều Loan hơi mỏng nhưng trình diễn tự tin, ấn tượng", "Với một gương mặt không phải người mẫu, lại chỉ có 2 tháng chuẩn bị, mình nghĩ Loan đã làm tốt. Đương nhiên, khán giả kỳ vọng cô có thể làm tốt hơn nữa".

Từ Venezuela, Kiều Loan chia sẻ cô chưa thực sự hài lòng với phần thi áo tắm. Nói về sự cố loạng choạng khi xoay người, á hậu cho biết cô vấp phải khuyên tai của một thí sinh bị rơi dưới sàn. "Loan đã làm hết sức mình rồi" - người đẹp nói.

kieu loan hat nguoi hay quen em di anh 2
Á hậu 19 tuổi được khen khi trình diễn áo tắm. 

Bên cạnh đó, loạt ảnh vòng thi áo tắm Hoa hậu Hòa bình Thế giới bị khán giả "ném đá" vì photoshop quá đà. Các thí sinh bị chỉnh sửa cơ thể đến mức méo mó, trơ xương. Đại diện Việt Nam vốn có hình thể nhỏ nhắn càng trở nên gầy gò hơn trong loạt ảnh do ban tổ chức tung ra. 

Theo lịch trình của Miss Grand International 2019, các thí sinh sẽ tiếp tục vòng thi phỏng vấn (18/10) và thi trình diễn quốc phục (21/10). Kết quả của các phần thi phụ sẽ được công bố vào đêm chung kết, dự kiến diễn ra vào ngày 25/10.

Kiều Loan mặc áo tắm, trình diễn gợi cảm ở Hoa hậu Hòa bình Á hậu 10X gặp sự cố khi xoay người, nhưng cô vẫn hoàn thành phần thi trọn vẹn.

Ảnh áo tắm của dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình bị chỉnh sửa quá tay

Kiều Loan và dàn người đẹp Hoa hậu Hòa bình Quốc tế bị chỉnh sửa vóc dáng đến mức ai cũng gầy.



Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm