Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Kiều Loan bị chê 'đùi to còn thích mặc váy xẻ'

Trang chủ cuộc thi Miss Grand International đã đăng tải hình ảnh mới nhất của Á hậu Kiều Loan. Tuy nhiên, khán giả nhận xét cô để lộ đùi to khi mặc váy xẻ.

Á hậu Kiều Loan đang có mặt tại đất nước Venezuela để tham gia những hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế). Hôm 17/10, hình ảnh Kiều Loan và dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình được đăng tải trên fanpage cuộc thi. Đại diện Việt Nam diện váy ôm sát cơ thể, xẻ cao ở phần đùi. 

kieu loan bi che dui to anh 1
Kiều Loan bị khán giả nhận xét là đùi to khi diện váy xẻ.

Tuy nhiên, dưới phần bình luận, một khán giả để lại nhận xét: "Chân đã to còn thích mặc váy xẻ đùi thế?".

Người đẹp Quảng Nam đã thắng thắn đáp trả. Cô viết: "Loan là đại diện cho vẻ đẹp khỏe khoắn, chứ không phải chân dài miên man hay liễu yếu đào tơ nha các bạn ơi. Mấy bạn kỳ ghê!". Bình luận của cô nhanh chóng nhận về gần 100 lượt thích từ phía người hâm mộ.

Kiều Loan sinh năm 2000, đến từ Quảng Nam. Cô được xướng tên ở vị trí á hậu 1 trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2019. Người đẹp sở hữu chiều cao 1,7 m, thân hình khỏe khoắn.

Cô có hai tháng chuẩn bị trước khi đến với đấu trường sắc đẹp Miss Grand International. Người đẹp được khen ngày càng rạng rỡ và tự tin sau quá trình tập luyện.

kieu loan bi che dui to anh 2
Kiều Loan và các thí sinh của Miss Grand International.

Hôm 7/10, Kiều Loan đã lên đường đến Venezuela để bắt đầu hành trình của mình. Cô tâm sự từng gặp áp lực khi đối diện với những lời chê bai, ném đá. Nhưng sau đó cô tìm ra câu trả lời cho chính mình bằng cách nỗ lực, quyết tâm và luôn tích cực.

"Trong lúc các bạn bảo tôi không xứng đáng, tôi đã hoàn thiện hơn số đo của mình, sức khoẻ cũng bền bỉ hơn rất nhiều, tiến bộ hơn trong các kỹ năng. Tôi không còn tự hỏi mình là ai, mình cần đi hướng như thế nào, mình sẽ phải làm gì đây", á hậu chia sẻ trên trang cá nhân.

Là Sky chính gốc, Á hậu Kiều Loan hát live 'Lạc trôi' hay đến mức nào? Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan tiết lộ cô có ước mơ theo đuổi nghiệp "cầm míc". Người đẹp 19 tuổi cho biết sau khi hoàn thành 2 năm nhiệm kỳ sẽ thử sức ở lĩnh vực ca hát.

Á hậu Kiều Loan đọ dáng thí sinh Hoa hậu Hòa bình ở Venezuela

Sau 48 tiếng bay, Kiều Loan đã có mặt tại đất nước Venezuela để tham gia những hoạt động đầu tiên của cuộc thi Miss Grand International.

Tường Bách

Bạn có thể quan tâm