Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Hà Nội kỷ luật cán bộ

UBND TP Hà Nội vừa ban hành quyết định về việc thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Lê Tuấn Định, Chủ tịch UBND quận Đống Đa.

Quyết định nêu rõ, thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Lê Tuấn Định, Chủ tịch UBND quận Đống Đa nhiệm kỳ 2021-2026, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, nguyên Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội do có những vi phạm, khuyết điểm trong công tác và Ủy ban Kiểm tra Thành ủy đã thi hành kỷ luật về Đảng.

Thời gian thi hành kỷ luật tính từ thời điểm công bố quyết định ngày 12/6 của Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hà Nội.

Quyết định kỷ luật có hiệu lực kể từ ngày 10/7.

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã đề nghị kỷ luật 4 trường hợp

Trong nửa năm qua, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã kiểm tra, giám sát việc kê khai tài sản, thu nhập với 39 trường hợp.

Cấm ông Thích Nhuận Đức thuyết giảng vô thời hạn, dưới mọi hình thức

Liên quan tới các phản ánh, bức xúc của dư luận, đặc biệt từ bà con Khmer về những lời, thái độ khiếm nhã của Đại đức Nhuận Đức trong một video năm 2023, sau khi xem xét, hội ý với chư tôn giáo phẩm lãnh đạo Phật giáo Nam tông Khmer, Giáo hội đã thống nhất quyết định gia tăng hình thức kỷ luật đối với vị này.

Xóa tư cách Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân sau vụ cháy chung cư

Liên quan đến vụ cháy chung cư mini khiến 56 người chết, UBND thành phố Hà Nội vừa có quyết định kỷ luật xóa tư cách Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân đối với ông Đặng Hồng Thái.

Bộ sách "Vững bước trên con đường đổi mới" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một trong những công trình nổi bật của NXB Chính trị Quốc gia Sự thật; gồm hai tập, tập một gồm các bài viết, trả lời phỏng vấn của Tổng bí thư đăng trên báo Nhân Dân từ năm 2011-2014. Tập 2 là những bài từ năm 2015-2017.

Nội dung sách tập trung vào các vấn đề đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới theo định hướng xã hội chủ nghĩa, xây dựng, chỉnh đốn Đảng, nâng cao hiệu lực, hiệu quả của cả hệ thống chính trị, phát huy sức mạnh đại đoàn kết của toàn dân tộc; chủ động, tích cực hội nhập, hợp tác quốc tế, thực hiện mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh...

https://vietnamnet.vn/ha-noi-ky-luat-khien-trach-chu-tich-ubnd-quan-dong-da-2301138.html

Trần Thường/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm