Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Hà Nội khen thưởng đội tuyển U23 Việt Nam

Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung khẳng định các cầu thủ U23 Việt Nam đã mang lại niềm tin, đáp lại sự mong đợi của người dân cả nước và Thủ đô.

Chiều 30/1, Chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã gặp gỡ, khen thưởng ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam và các cầu thủ gốc Hà Nội (Câu lạc bộ Hà Nội).

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, Chủ tịch Nguyễn Đức Chung chúc mừng thành tích của đội tuyển U23 Việt Nam, trong đó có các cầu thủ là thành viên CLB bóng đá trên địa bàn TP.

Ông khẳng định, các cầu thủ đã mang niềm tin, đáp lại sự mong đợi của người dân cả nước và Thủ đô. Theo Chủ tịch Hà Nội, thành công chung của đội tuyển U23 lần này có sự đóng góp của CLB Hà Nội T&T.

U23 Viet Nam anh 1
Chủ tịch Hà Nội gặp mặt, khen thưởng các cầu thủ U23 Việt Nam. Ảnh: Thắng Quang.

Tại cuộc gặp, HLV Park Hang-seo bày tỏ sự tiếc nuối khi đội chỉ đạt huy chương bạc của giải U23 châu Á. Ông nhấn mạnh có được kết quả này là nhờ sự cổ vũ, tình yêu của người dân Việt Nam.

Ông Park Hang-seo chia sẻ khi nhìn cảnh đón đội tuyển từ sân bay Nội Bài về TP, ông mới cảm nhận được tình yêu bóng đá của người dân. Ông Park cam kết đào tạo, huấn luyện các cầu thủ để không phụ tình yêu cả nước dành cho đội bóng.

U23 Viet Nam anh 2
Người dân Hà Nội chào đón đội tuyển U23 Việt Nam sau khi họ rời sân bay Nội Bài.

Trong buổi gặp mặt, ông Nguyễn Đức Chung đã ký quyết định khen thưởng cho CLB bóng đá Hà Nội và vận động viên của Hà Nội tham gia giải. Theo đó, mỗi vận động viên của đội tuyển U23 Việt Nam được thưởng 20 triệu đồng. Các vận động viên của Hà Nội tham gia đội tuyển là 50 triệu đồng. Đồng thời, theo quy định của TP, các cầu thủ Hà Nội được Chủ tịch UBND thưởng thêm 17,5 triệu đồng.

Cũng tại cuộc gặp mặt, một doanh nghiệp đã tặng cho đội tuyển U23 Việt Nam 500 triệu đồng. Trước đó, sau khi thắng U23 Qatar ở trận bán kết, UBND Hà Nội đã thưởng U23 Việt Nam 1 tỷ đồng.

Phát biểu đầy cảm xúc của Chủ tịch Quốc hội tại buổi gặp U23 Việt Nam

Chiều 29/1, tại Hội trường Diên Hồng - Nhà Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã có buổi gặp mặt toàn đội tuyển U23 Việt Nam và phát biểu đầy cảm xúc.



Thắng Quang

Bạn có thể quan tâm