Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch BSSC chia sẻ bí quyết kinh doanh spa, thẩm mỹ viện hiệu quả

Tại tọa đàm giới thiệu sản phẩm Isamen ngày 20/7, các lãnh đạo của BSSC đã giúp chủ spa, thẩm mỹ viện có góc nhìn mới về cách thức kinh doanh hiệu quả.

Công nghệ làm đẹp liên tục thay đổi để đáp ứng nhu cầu của chị em. Chính vì thế, các spa, thẩm mỹ viện phải liên tục cập nhật. Đặc biệt, bài toán khó đặt ra là làm cách nào để vận hành một cách hiệu quả, lượng khách hàng đều, tăng doanh thu cho cơ sở.

Thực tế, điều mà nhiều chủ spa, thẩm mỹ viện đang gặp phải là sở hữu được công nghệ, sản phẩm tốt nhưng không biết cách marketing và phát triển như thế nào. Tuy nhiên, các đơn vị chỉ chú trọng phát triển marketing mà không có sản phẩm, dịch vụ tốt thì cũng không thể duy trì lâu dài.

BSSC anh 1

Ông Nguyễn Bá Hưởng - Chủ tịch BSSC Việt Nam - chia sẻ tại buổi tọa đàm.

Theo ông Nguyễn Bá Hưởng, Chủ tịch BSSC Việt Nam, một spa muốn vận hành đều và có doanh thu cao thì cần tập trung vào dịch vụ, sản phẩm. Chìa khóa thành công chính là làm dịch vụ tốt, đảm bảo chuyên môn. Đây chính là giá trị cốt lõi để khách hàng trở thành khách hàng thân thiết, quay lại và giới thiệu thêm khách mới. Điều này sẽ giúp chi phí marketing giảm đi đáng kể.

Bên cạnh đó, spa cần sự hỗ trợ lâu dài của một đơn vị marketing chuyên nghiệp và một đơn vị phân phối sản phẩm. Hai đơn vị này phối hợp sẽ giúp các spa, thẩm mỹ viện có chiến lược phát triển dài hơi, đưa đến thành công bền vững.

BSSC anh 2

Phó chủ tịch BSSC Việt Nam, Giám đốc phát triển Isamen khu vực ASEAN - ông Nguyễn Hồng Quân chia sẻ các kiến thức về phát triển spa.

Tại sự kiện, đại diện BSSC Việt Nam cũng đã giới thiệu sản phẩm mới từ thương hiệu Isamen - kem dưỡng mờ thâm nám Eijun Beauty Cream. Kết hợp giữa công nghệ châu Âu và nguyên liệu quý của Hong Kong, sản phẩm có mẫu mã sang trọng, bắt mắt, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, hỗ trợ làm mờ thâm, nám và nếp nhăn.

BSSC anh 3

Sản phẩm của Isamen là sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ châu Âu và nguyên liệu quý của Hong Kong.

Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, các chuyên gia marketing của BSSC Việt Nam sẽ luôn song hành cùng các spa, thẩm mỹ viện, nhằm tối ưu doanh số, giúp các đơn vị phát triển thành công và bền vững.

Công ty BSSC Cosmetics Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà Hàn Việt, số 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0926259999 - 0964915689.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm