Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Bayern Munich dạy bảo Ribery

Chủ tịch Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đã phải nhắc nhở Ribery về những phát ngôn thiếu tôn trọng cựu HLV Pep Guardiola.

Trong bài phát biểu mới đây của mình, tiền vệ người Pháp đã công khai chỉ trích Pep Guardiola là một HLV không những "non kinh nghiệm" mà còn "quá lắm lời".

qua non kinh nghiem anh 1
Ribery vừa trải qua một mùa giải tệ hại dưới thời Pep Guardiola. Ảnh: Internet

Những phát biểu này của Ribery có vẻ đã khiến ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Allianz Arena không hài lòng. Đích thân chủ tịch Bayern Munich trong cuộc trả lời phỏng vấn ngày hôm qua đã phải lên tiếng sửa sai cho cầu thủ mang áo số 7.

"Những phát biểu vừa qua của Ribery có phải là một phản ứng bình thường của một cầu thủ khi thất vọng với HLV của mình ư? Không, hoàn toàn chẳng có một lí do nào để chỉ trích một người như Pep Guardiola cả". Rummenigge nói với tờ Bayrischen Rundfunk. 

"Chúng tôi đã giành được nhiều danh hiệu nhờ tài huấn luyện của Pep Guardiola. Bằng tài năng của mình, ông ấy đã đem đến điều lớn lao cho đội bóng. Thật vô lí khi chỉ trích Guardiola như vậy. Còn quá sớm để người ta so sánh Guardiola với Ancelotti".

Rummenigge cũng khẳng định Carlo Ancelotti và Pep Guardiola đều là những HLV xuất sắc mặc dù phong cách huấn luyện và triết lí bóng đá của cả hai khác nhau rất nhiều.

Ở Bundesliga mùa trước, Ribery chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng sau 13 lần ra sân. Kể từ khi Pep Guardiola đến Bayern Munich vào năm 2013, vai trò của cầu thủ người Pháp đã trở nên ngày càng mờ nhạt. Mùa bóng vừa rồi, Ribery đã không thể giữ được vị trí chính thức của mình khi HLV người Tây Ban Nha tin dùng những Kingsley Koman hay Douglas Costa  hơn là cầu thủ đã bước sang tuổi 33.

Anh Tú

Bạn có thể quan tâm