Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Asanzo cổ vũ hết mình cho tuyển VN trong trận ra quân AFC

Dù bận rộn với các chuyến công tác đầu năm, Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam vẫn dành thời gian sang UAE cổ vũ hết mình cho tuyển Việt Nam trong trận ra quân AFC 2019.

Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam là một doanh nhân mê bóng đá. Không ít lần, ông đến sân tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo ở các giải đấu lớn trong năm qua như ASIAD 2018, AFF Cup 2019 và AFC 2019 cũng không ngoại lệ.

Tối 8/1, Chủ tịch Tập đoàn điện tử Asanzo quyết định tạm dừng các công việc kinh doanh để sang Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam ở trận ra quân tại Asian Cup 2019. Trước giờ bóng lăn 45 phút, ông cùng nghệ sĩ Lý Hùng và hàng nghìn cổ động viên Việt Nam đã có mặt tại sân Zayed Sport City, sẵn sàng cháy hết mình cùng các học trò của HLV Park Hang-seo.

Theo dõi 90 phút đầu tiên của tuyển Việt Nam tại sân chơi Asian Cup 2019 với đối thủ mạnh Iraq, ông Tam cho biết Quang Hải và đồng đội chơi hay và tốt trong hiệp một với 2 lần vươn lên dẫn trước đối phương với tỉ số 2-1. Đáng tiếc là trong hiệp 2, dù nỗ lực hết mình nhưng trước những cầu thủ vượt trội về thể hình, thể lực và đẳng cấp, tuyển Việt Nam nhận kết quả thua sát nút 2-3 đầy tiếc nuối.

“Iraq là một đối thủ mạnh, từng vô địch cách đây 12 năm nhưng đã gặp nhiều khó khăn trước các tuyển thủ của chúng ta. Dù thua nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn khiến chúng tôi cảm thấy tự hào và hãnh diện. Hy vọng đội tuyển sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần chiến đấu này và đạt được những thành tích tốt hơn ở các trận tiếp. Cơ hội vẫn còn và sau lưng các em vẫn luôn có hàng triệu người hâm mộ cổ vũ hết lòng”, CEO Asanzo chia sẻ thêm.

Asanzo anh 3
CEO Phạm Văn Tam và diễn viên Lý Hùng tại sân Zayed Sport City.

Không chỉ cổ vũ hết mình cho các tuyển thủ trong thời gian thi đấu, người đứng đầu tập đoàn điện tử Việt còn thường xuyên trao thưởng nóng để động viên tinh thần các tuyển thủ. Tính đến hiện nay, chủ tịch Phạm Văn Tam 3 lần thưởng nóng thầy trò HLV Park Hang-seo, một lần ở tứ kết ASIAD 2018 và 2 lần ở AFF Cup 2018. Đặc biệt, chủ tịch Asanzo là vị doanh nhân đầu tiên thưởng nóng một tỷ đồng cho thầy trò HLV Park Hang Seo ngay trong đêm tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018.

Chia sẻ về ý nghĩa của việc tặng quà, ông Tam cho biết: “Bên cạnh vinh danh các tuyển thủ, chúng tôi cho rằng cần phải hỗ trợ và giúp đỡ cho những gia đình khó khăn ở nơi mà các em sinh thành và lớn lên. Điều này giúp niềm vui và hạnh phúc của chiến thắng được sẻ chia và lan tỏa sâu sắc hơn trong cộng đồng”.

Vì vậy, ông và Tập đoàn Asanzo còn tặng những phần thưởng ý nghĩa cho quê nhà của các tuyển thủ. Đầu năm 2018, Asanzo tặng gần 200 chiếc TV LED cho quê nhà của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Tại trận tứ kết ASIAD 2018, ông thưởng nóng tại Indonesia sau khi Olympic Việt Nam đánh bại Syria. Tại AFF Cup, ngoài 1,3 tỷ đồng thưởng nóng cho thầy trò HLV Park Hang-seo, Asanzo cũng tặng gần 40 chiếc máy lọc thông minh cho quê nhà của Quang Hải.

Asanzo là tập đoàn điện tử đa ngành được ông Phạm Văn Tam sáng lập vào năm 2014. Sau 5 năm hoạt động, doanh nghiệp hiện xếp vị trí thứ tư về thị phần TV tại Việt Nam và đang đẩy mạnh sản xuất các mặt hàng khác như điện tử gia dụng, điện lạnh, các thiết bị thông minh công nghệ cao như smartphone, máy tính bảng, máy lọc nước thông minh...

Trong những ngày đầu năm, tập đoàn ra mắt dòng sản phẩm mới là tủ đông inverter Asanzo với công nghệ Nhật Bản, cho khả năng tiết kiệm điện 50% và hoạt động bền bỉ nhờ dàn lạnh bằng đồng 100%. Với sự phát triển mạnh mẽ cả về quy mô, số lượng sản phẩm và việc ứng dụng các công nghệ hiện đại, Tập đoàn Asanzo hướng tới mục tiêu trở thành nhà sản xuất điện tử số một trong nước và xuất khẩu sản phẩm điện tử Việt Nam ra khu vực và thế giới trong tương lai.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm