Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Asanzo ra mắt tủ đông công nghệ inverter với dàn lạnh bằng đồng

Để đáp ứng nhu cầu dự trữ, bảo quản thực phẩm dịp Tết, Tập đoàn Asanzo ra mắt dòng sản phẩm tủ đông inverter tiết kiệm điện năng đến 50%, tuổi thọ lâu nhờ dàn lạnh bằng đồng 100%.

Sáu model tủ đông inverter Asanzo được đưa ra thị trường trong dịp này thuộc 2 dòng sản phẩm là tủ đông 2 ngăn đông - mát và tủ đông một ngăn đông. Các sản phẩm có dung tích từ 220 lít tới 305 lít, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng từ gia đình đến hộ kinh doanh, nhà hàng, khách sạn, trung tâm giải trí, cửa hàng tạp hóa…

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ và tiêu chuẩn Nhật Bản, tủ đông inverter Asanzo trang bị dàn lạnh bằng đồng 100%, cho tốc độ làm lạnh nhanh và độ bền bỉ cao hơn nhiều lần so với sản phẩm tủ đông có dàn lạnh bằng nhôm. Tủ đông kết hợp làm lạnh bằng quạt lồng sốc giúp tăng công suất lên đến 116 W, đẩy nhanh tốc độ làm lạnh xuống nhiệt độ bảo quản -18 độ C trong thời gian ngắn.

Asanzo anh 1
Tủ đông inverter Asanzo hoạt động bền bỉ nhờ dàn lạnh bằng đồng 100%.

Trái tim của tủ đông inverter Asanzo là máy nén biến tần cao cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản, có khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng. Tủ sử dụng Gas R600A tân tiến chuyên dùng cho dòng sản phẩm inverter, có tỉ số nén cao, tốc độ làm lạnh nhanh và sâu, thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe. Công nghệ inverter giúp máy nén tự động điều chỉnh công suất tải, tối ưu hiệu suất hoạt động và giảm tiêu hao điện năng ở mức tối ưu tới hơn 50% so với dòng tủ đông thường.

Bảo vệ cho thân máy là lớp vỏ nhựa bên ngoài cao cấp và công nghệ sơn phủ 3 lớp, giảm khả năng ăn mòn, rỉ sét, giúp tủ hoạt động bền bỉ trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt như vùng biển nhiều hơi ẩm và muối ở nước ta.

Thiết kế đa năng và tiện dụng là điểm cộng lớn của tủ đông inverter Asanzo. Bảng điều khiển được các kỹ sư Asanzo thiết kế nằm ở phía dưới mặt trước của tủ, giúp người dùng dễ dàng thao tác. Bốn chân tủ có gắn bánh xe chịu lực cao cấp để tủ dễ dàng di chuyển.

Asanzo anh 2
Gas R600A trên tủ đông Asanzo thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng.

Tủ có màu trắng trang nhã, kích thước nhỏ gọn, ít chiếm diện tích. Sử dụng nắp cứng, 2 cánh mở vali có góc mở từ 35-70 độ, tủ đông inverter Asanzo dễ sử dụng, tránh thoát nhiệt, giữ thực phẩm luôn tươi và tiết kiệm điện năng. Cửa tủ cũng được trang bị khóa an toàn nhằm bảo vệ cho trẻ nhỏ trong gia đình.

Ở dòng sản phẩm 2 cửa 2 ngăn đông và mát, nhiệt độ ngăn mát được cài đặt ở mức 5 độ, giúp bảo quản rau củ quả luôn tươi ngon và an toàn. Đây là lựa chọn phù hợp với các gia đình hiện đại và bận rộn, không có nhiều thời gian để mua thực phẩm tươi mỗi ngày, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Với khả năng tiết kiệm điện và tuổi thọ lâu, tủ đông Inverter Asanzo cũng là lựa chọn hợp lý và kinh tế cho các địa điểm kinh doanh thực phẩm như nhà hàng, khách sạn, quán ăn, cửa hàng tạp hóa, siêu thị…

Sản phẩm tủ đông Inverter Asanzo được bảo hành chính hãng tại nhà trong 2 năm. Với hệ thống 1.000 trung tâm bảo hành có mặt ở tất cả tỉnh thành trên toàn quốc, người tiêu dùng không phải mang tủ đông đến các trung tâm bảo hành như trước đây. Thay vào đó, chỉ cần liên lạc qua điện thoại, các kỹ thuật viên của Asanzo sẽ hỗ trợ, tư vấn và đến tận nhà để kiểm tra, sửa chữa thiết bị trong thời gian ngắn nhất.

Asanzo anh 3
Tủ đông inverter Asanzo là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu dự trữ bảo quản thực phẩm trong dịp Tết năm nay.

Là tập đoàn điện tử, điện lạnh, điện gia dụng Việt Nam, Asanzo luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu ngày một cao hơn của người tiêu dùng cả nước.

Sau các dòng sản phẩm TV, điện thoại thông minh và điện gia dụng, thời gian tới, Asanzo sẽ đẩy mạnh phát triển các dòng sản phẩm điện lạnh. Sử dụng dây chuyền sản xuất công nghệ Nhật Bản và các tiêu chuẩn khắt khe về chỉ tiêu chất lượng cùng chế độ hậu mãi chu đáo và hệ thống bảo hành rộng khắp, các sản phẩm như tủ lạnh, máy lạnh, tủ đông của Asanzo hứa hẹn chinh phục thị trường.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm