Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ thẻ tín dụng Nam A Bank nhận ưu đãi đến 50% với nhiều dịch vụ

Trong dịp lễ tháng 4, chủ thẻ tín dụng Nam A Bank sẽ nhận nhiều ưu đãi khi mua sắm, du lịch…, đồng thời được giảm đến 100.000 đồng khi sử dụng dịch vụ trên Grab.

Tháng 4 và 5 tập trung nhiều ngày lễ lớn, đồng thời có kỳ nghỉ dài ngày là giỗ Tổ Hùng Vương và kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam, Quốc tế lao động 30/4 - 1/5. Với mong muốn mang đến cho khách hàng mùa lễ trọn vẹn niềm vui, Nam A Bank triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho chủ thẻ tín dụng. Đây cũng là hoạt động tri ân khách hàng trước thềm kỷ niệm 30 năm ngày thành lập của ngân hàng (21/10/1992 - 21/10/2022).

Theo đó, từ nay đến hết 27/6, chủ thẻ Nam A Bank được giảm đến 100.000 đồng khi sử dụng tất cả dịch vụ trên ứng dụng Grab như Grab Car, Grab Bike, Grab Food, GrabMart…

Tháng 4 và 5 cũng là thời điểm thích hợp để thực hiện những chuyến du lịch xuyên quốc gia. Dịp này, chủ thẻ tín dụng có thể nhận ưu đãi đến 50% khi đặt vé máy bay; giảm đến 300.000 đồng cho đơn đặt phòng khách sạn tại website và ứng dụng Mytour (từ nay đến 1/5).

Nam A Bank,  uu dai mua sam anh 1

Dịp lễ hội, người dùng Nam Á Bank nhận nhiều ưu đãi khi chi tiêu mua sắm, du lịch… qua thẻ tín dụng.

Song song đó, chủ thẻ tín dụng Nam A Bank nhận ưu đãi đến 50% khi chi tiêu tại các đối tác thuộc lĩnh vực mua sắm, du lịch, thương mại điện tử của ngân hàng. Nam A Bank tặng đến 800.000 đồng cho khách hàng khi mua sắm tại hệ thống siêu thị điện máy - nội thất Chợ Lớn.

Bên cạnh đó, chủ thẻ tín dụng Happy Digital tiếp tục tận hưởng tính năng hoàn tiền đến 10% mọi giao dịch mua sắm online và trải nghiệm công nghệ hiện đại tích hợp trên ứng dụng ngân hàng số Open Banking.

Năm nay, Nam A Bank đánh dấu cột mốc 3 thập kỷ phát triển. Trong hành trình này, ngân hàng luôn nhận được sự đồng hành, ủng hộ của đông đảo khách hàng. Với sứ mệnh “Kiến tạo hạnh phúc”, ngân hàng tiếp tục triển khai chương trình, chính sách ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng và chào đón sinh nhật tuổi 30. Độc giả tham khảo tại namabank.com.vn hoặc liên hệ hotline 19006679.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm