Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chú rể chết vì xe đâm cột điện trong ngày cưới

Một thanh niên 27 tuổi tại Mỹ tử vong vì tai nạn ô tô kinh hoành ngay trong ngày mà anh tổ chức lễ thành hôn với người phụ nữ anh yêu.

Chiếc xe bán tải hư hỏng nặng sau khi lao xuống ruộng ngô. Ảnh: Mirror
Chiếc xe bán tải hư hỏng nặng sau khi lao xuống ruộng ngô. Ảnh: Mirror

Anh Andrew Bloomfield, 27 tuổi, và cô Ruth Driskill, 37 tuổi, tổ chức lễ thành hôn tại hạt Wyandot, bang Ohio, Mỹ hôm 14/10. Khi xe hơi đưa họ tới nơi mà họ tổ chức đám cưới, tai nạn thảm khốc đã xảy ra khiến cô Elizabeth Shelton, 26 tuổi và là bạn chú rể, tử vong ngay tại hiện trường, còn Andrew qua đời trong bệnh viện, Mirror đưa tin. Timothy Tebbe, người lái xe, và cô dâu Ruth bị thương nặng.

Cảnh sát kết luận ô tô văng khỏi đường, đâm vào rào chắn và cột điện rồi lăn nhiều vòng xuống ruộng ngô vào khoảng 16h. Các nhà điều tra tin rằng tất cả người ngồi trong xe đều không thắt đai an toàn trước khi tai nạn xảy ra.

Cảnh tượng
Khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu và chú rể trước khi thảm kịch xảy ra. Ảnh: Mirror

Trong lần cuối cùng truy cập mạng xã hội Facebook, Andrew viết rằng anh đã sẵn sàng cho một chương mới trong cuộc đời, kênh truyền hình WBNS đưa tin.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ tôi sẽ tìm ra một người để chung sống nốt phần đời còn lại, nhưng giờ đây tôi nghĩ rằng tôi là người may mắn. Chẳng bao lâu nữa tôi sẽ là người đàn ông đã có gia đình", anh viết.

Kim Ngân

Bạn có thể quan tâm