Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chú rể chết tại lễ cưới

Chú rể mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối đã qua đời ngay tại lễ cưới, trong lúc cô dâu đang được dắt vào lễ đường ở Scotland.

Ông Paul Wynn - 57 tuổi, được chẩn đoán ung thư giai đoạn cuối vào tuần trước - đã qua đời ngay tại lễ cưới với người bạn đời, bà Alison Wynn. Buổi lễ diễn ra tại thị trấn Saltcoats, Scotland vào ngày 2/7, Herald Scotland đưa tin.

"Trước lễ cưới, mọi thứ có vẻ ổn. Mặc dù Paul có vẻ hơi khó chịu và chiếc váy kilt của anh cũng đã được nới lỏng một chút để giúp anh ấy cảm thấy thoải mái hơn", bà Alison kể lại.

"Cho đến khi gặp Paul tại lễ đường, tôi đã gọi tên anh ấy vài lần, nhưng anh không quay lại nhìn. Lúc đó, tôi nhận ra có điều gì đó không ổn. Tôi bắt đầu suy sụp và bắt đầu hét lớn tên anh ấy".

Những người thân tham dự lễ cưới đã cố gắng cứu sống ông Paul nhưng thất bại.

chu re chet ngay trong dam cuoi,  ngay thanh hon,  chan doan ung thu giai doan cuoi anh 1

Ông Paul Wynn (bên phải) cùng với 2 người con trai. Ảnh: Family photo.

Các bác sĩ đã chẩn đoán ông Paul Wynn bị ung thư vào hồi tháng 5 và xác định tế bào ung thư đã di căn hồi tuần trước. Các bác sĩ cho rằng ông chỉ còn sống chưa đến 2 tháng.

Bà Alison bày tỏ: "Paul và tôi đã mất một đứa con vào năm 2004 sau khi tôi bị sẩy thai. Giờ đây anh ấy đã có thể gặp con. Paul cũng sẽ được ở bên người mẹ đã khuất".

"Chúng tôi là cuộc sống của Paul. Vì thế, anh ấy sẽ làm bất cứ điều gì cho gia đình này. Mọi người đều rất yêu mến anh ấy".

Cặp đôi gặp nhau vào năm 1999. Cả hai dự định làm lễ cưới vào ngày 16/7 sau khi ông Paul cầu hôn vào tháng 10/2019 tại nhà một người bạn. Tuy nhiên, lễ cưới được dời lên trước một tháng so với dự định vì bệnh tình của ông Paul.

Trong suốt 21 năm gắn bó, cặp đôi đã có với nhau 5 người con, gồm Sandy (20 tuổi), Tarquin (15 tuổi), Marcus (13 tuổi), Louise (8 tuổi), và Poppy (4 tuổi).

Gần 2.000 ca mắc Covid-19 ở Scotland vì trận đấu Euro

Gần 2.000 ca mắc Covid-19 ở Scotland có liên quan đến những trận đấu thuộc giải bóng đá châu Âu Euro năm 2021.

Người mẫu Anh qua đời vì ung thư

Nick Kamen - nam người mẫu kiêm cộng sự của Madonna - đã qua đời ở tuổi 59 sau thời gian dài chiến đấu với bệnh ung thư tủy.

Cường Lê

Bạn có thể quan tâm