Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chu Nhất Long tránh né sau tin giấu danh tính vợ con

Nam diễn viên bước nhanh, cúi đầu tránh né truyền thông khi xuất hiện tại sân bay. Trước đó, anh được cho là đã lấy vợ, có con.

Ngày 10/10, Sina đưa tin Chu Nhất Long xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Nam diễn viên mặc hoodie đen, khoác áo denim, đội mũ và đeo khẩu trang che kín mặt.

Theo Sina, ngay khi bắt gặp ống kính của cánh săn ảnh, Chu Nhất Long vội vàng đi nhanh. Nam diễn viên cúi thấp đầu, tránh né các câu hỏi dồn dập từ phía phóng viên. Tâm trạng của ngôi sao Minh Lan truyện thiếu bình tĩnh so với thường ngày.

Ngày 9/10, Chu Nhất Long trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội Trung Quốc. Một tài khoản được cho là fan của Chu Nhất Long lên tiếng tố cáo nam diễn viên đã kết hôn, có con nhưng che giấu công chúng.

Theo người này, ông nội của Chu Nhất Long vốn họ Bì, nhưng khi ở rể thì đổi sang họ vợ là Chu. Vì vậy, Chu Nhất Long theo tên họ của bà nội. Việc tài tử không bị phát hiện đã kết hôn là do con anh không mang họ Chu mà mang họ khác.

Chu Nhat Long ket hon co con anh 4

Chu Nhất Long được biết đến là sao nam có tính cách thân thiện, dịu dàng, đời tư trong sạch.

Ồn ào nổ ra, nam diễn viên Minh Lan truyện lên tiếng thanh minh. Anh chỉ trích những người đã xâm phạm đời tư, dùng thủ đoạn thu thập thông tin cá nhân thần tượng. Tuy nhiên, về tính thực hư của sự việc, nam diễn viên không đưa ra câu trả lời rõ ràng.

Chu Nhất Long sinh năm 1988. Năm 2008, anh bắt đầu theo đuổi nghệ thuật với bộ phim điện ảnh đầu tiên mang tên Dạ lang. Tuy nhiên, phải đến năm 30 tuổi, Chu Nhất Long mới trở thành gương mặt được hàng triệu khán giả nhớ đến nhờ vai chính trong web drama Trấn hồn.

Sau thành công, anh tiếp tục ghi dấu ấn qua các tác phẩm như Hứa với em phù sinh nhược mộng, Minh Lan truyện, Đạo mộ bút ký...

Trong làng giải trí xứ Trung, Chu Nhất Long được biết đến là sao nam có tính cách thân thiện, dịu dàng, đời tư trong sạch.

Thanh Huyền

Bạn có thể quan tâm