Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (7/9)

Hôm nay, tâm hồn Xử Nữ rất mong manh. Bảo Bình có tham vọng lớn.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu gặp rắc rối vì thái độ ghen tuông hoặc ưa kiểm soát của một người quen. Vốn là người độc lập, bạn chỉ muốn tháo chạy ngay lập tức. Hãy từ từ điều tiết mối quan hệ này nếu bạn còn nuối tiếc. Nếu bạn có người yêu, bạn nên bổ sung thêm vài lần hẹn hò chung với nhóm bạn đông người.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có xu hướng nhìn về tương lai. Tính tình bướng bỉnh và ưa lo nghĩ khiến bạn vô tình tạo áp lực cho bạn bè hoặc người yêu. Bạn sẽ muốn biết chính xác tình cảm và dự định mà đối phương dành cho mình. Hãy học cách tận hưởng cuộc sống trước mắt nhé. Một vài hoạt động giải trí sôi động sẽ giúp bạn thoải mái hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên gạt bỏ chủ nghĩa hoàn hảo trong tâm tưởng, nếu bạn không muốn mắc kẹt với hiện thực. Khi bạn gặp khó khăn, bạn nên thư giãn bằng một giờ tập yoga, hoặc trút bầu tâm sự với bạn thân. Sau đó, năng lượng và suy nghĩ sáng suốt sẽ trở lại với bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải luôn muốn làm hài lòng người khác. Tuy nhiên, hôm nay, bạn sẽ hạnh phúc hơn khi cư xử ngược lại. Khi bạn vấp phải mâu thuẫn với một người nữ, bạn nên tự nhắc mình không được nhượng bộ. Hai bạn nên tự làm theo quan điểm riêng của mình.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, Sư Tử không nên trưng cầu ý kiến của người ngoài, đặc biệt trong chuyện tình yêu. Lời khuyên của họ chỉ khiến bạn xa rời khỏi con đường mà trái tim bạn muốn đi. Ngoài ra, bạn cũng nên đứng ngoài cuộc rắc rối tình cảm của người khác.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, tâm tình Xử Nữ mong manh và dễ xúc động. Phản ứng thái quá chỉ khiến bản thân bạn mệt mỏi. Bạn có thể nghe được một tin đồn ngớ ngẩn về chính mình. Hãy nghĩ tới sức khỏe và sự thanh thản của tâm hồn trước khi bạn nổi giận.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Lời khuyên các vì sao dành cho Thiên Bình là hãy để ý tới túi tiền của bạn. Nếu chiếc váy trong cửa hàng vẫy gọi, bạn nên ngẫm nghĩ để không mang về nhà một cái na ná cái trong tủ.Trong tình yêu, bạn đưa ra yêu cầu, đòi hỏi khá cao và khắt khe với người yêu.

Thiên Bình dễ bị những món đồ đẹp hớp hồn.
Thiên Bình dễ bị những món đồ đẹp hớp hồn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bạn bè sẽ muốn chiếm dụng trọn vẹn ngày chủ nhật của Bò Cạp. Nếu bạn dễ mủi lòng, bạn sẽ tự tay phá hỏng hết kế hoạch định sẵn. Đây là lúc bạn cảm thấy hăng hái và có khả năng thành công nhất. Hãy dồn sức lực và thời gian cho dự định cá nhân của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một người bạn hoặc anh/chị em trong nhà có thể cư xử khá ích kỷ. Hãy vạch ra giới hạn rõ ràng. Hôm nay, Nhân Mã rất nhạy cảm. Thay vì trút bầu tâm sự với người khác, bạn có thể chọn nhật ký là đối tượng giữ kín bí mật cho mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên chấm dứt một mối quan hệ, khi nó không còn phù hợp nữa. Bạn có thể nhìn thấy các dấu hiệu, nhưng còn chần chừ. Hãy đẩy mạnh hoạt động giao lưu hơn. Bạn sẽ tìm thấy những liên kết mới.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có một tham vọng cực kỳ lớn. Bạn cảm thấy mình có đủ năng lực để chinh phục cả thế giới. Đích đến sẽ thực tế hơn nếu bạn chuẩn bị kế hoạch, và thu hẹp mục tiêu. Bạn cũng cần thận trọng nếu muốn ganh đua với người khác.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư khó phân biệt giữa sự thật và ảo tưởng. Bạn có thể cảm thấy vài người đang có điều che giấu bạn. Hãy ngẫm nghĩ kĩ trước khi bạn gặng hỏi người ta, vì hành động đó có thể ảnh hưởng tới giao tình giữa đôi bên.

Song Ngư lạc giữa mê cung sự thật và ảo tưởng.
Song Ngư lạc giữa mê cung sự thật và ảo tưởng.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm