Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ sáu của bạn (5/9)

Hôm nay, Dương Cưu không nên vội vàng. Ma Kết đối diện với cảm giác sâu kín trong lòng.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu chớ nên vội vàng, hay làm việc chống chế, qua loa. Hãy luôn lắng nghe tiếng nói có phần bảo thủ luôn vang lên trong đầu bạn. Ngoài ra, bạn khá chú ý đến vấn đề sức khỏe. Bạn có thể muốn thay đổi khẩu phần ăn hoặc chuyển sang ăn kiêng.

Dương Cưu chú ý đến vấn đề ăn uống.
Dương Cưu chú ý đến vấn đề ăn uống.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu làm chủ tình huống rất tốt. Mọi người sẽ phải ngưỡng mộ khả năng tổ chức, cân bằng giữa làm và chơi của bạn. Dù thành công, bạn cũng đừng nên đắc ý nhé. Hãy luôn tuân thủ quy định và hướng dẫn của sếp.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử nhận thức rất rõ giữa đúng – sai, trắng – đen. Bạn sẽ là ứng viên tuyệt vời cho vai trò người hòa giải, trung gian. Tuy nhiên, bạn nên tránh tác động nhiều tới quan điểm của người khác.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đồng nghiệp hoặc bạn bè sẽ khích lệ Cự Giải mơ lớn, làm lớn, hoặc tiến tới một mục tiêu nào đó. Họ sẵn sàng giúp đỡ bạn nếu cần. Nhưng bạn có xu hướng độc lập, chỉ thích dựa vào sức mình. Hãy tự quyết định vấn đề của bạn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Các trách nhiệm trong đời sống cá nhân đang chờ bạn xử lý. Bạn cần khéo léo nếu vấn đề liên quan tới người khác. Thỉnh thoảng, Sư Tử thích được ở một mình trong không gian riêng. Bạn cần điều hòa tâm tình và suy nghĩ trước khi đối diện với thế giới bên ngoài.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ có thể thức dậy với tinh thần sảng khoái. Nhưng niềm vui sẽ chỉ đến với bạn vào khoảng giữa trưa. Bạn có thể nhận được tin tốt lành, như sếp bật đèn xanh cho dự án mới, hoặc vui vui vì ai đó đang chú ý tới bạn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình có quan điểm khá bảo thủ. Bạn không muốn phải thay đổi kế hoạch, thay đổi nhận định. Nhưng thỏa hiệp và thích ứng với tình hình mới là con đường duy nhất để mọi chuyện suôn sẻ hơn đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp có duyên với các mối quan hệ hợp tác. Bạn dễ dàng tìm thấy tiếng nói chung và cả niềm vui khi ở trong một nhóm bạn hoặc đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn không nên dễ dàng dao động lập trường khi người khác thuyết phục. Hãy luôn tách biệt giữa việc công và tư.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã rất nhiệt tình với công việc. Bạn có thể nhận được một tin tức tốt cho sự nghiệp của bạn. Bạn đứng trước cơ hội để lập thành tích, nên bạn cần chủ động hơn. Mọi người xung quanh sẽ tạo điều kiện cho Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, một số cảm xúc mà bạn không muốn đối diện có thể xuất hiện. Lúc này, bạn cần một liệu pháp điều trị, như tập yoga, đi spa. Trong lúc đó, bạn nên nghiêm túc suy nghĩ. Hãy đối thoại với chính nội tâm của mình, thay vì trốn tránh nó.

Ma Kết tìm đến sự thanh thản cho tâm hồn.
Ma Kết tìm đến sự thanh thản cho tâm hồn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nhận được nhiều lời khen ngợi, nhờ bạn làm tốt công việc, bạn tốt bụng, hoặc đơn giản nhờ kiểu đầu mới. Đừng e thẹn từ chối nhé. Hãy tự tin rằng bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, mọi người có xu hướng nói thẳng khi trò chuyện với Song Ngư. Họ có thể nhận xét về bản thân bạn hoặc thể hiện của bạn trong công việc. Bạn sẽ tiếp nhận theo cách tích cực nhất. Bạn luôn muốn hoàn thiện và nâng cao năng lực. Học hỏi chăm chỉ sẽ đưa Song Ngư tới thành công.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm