Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (6/12)

Sư Tử nên dành ngày nghỉ này cho riêng mình. Đây là lúc tự do làm những điều mình thích sau một tuần vất vả.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Một vài điều đặc biệt sẽ đến trong hôm nay, Bạch Dương nên đón nhận một cách cởi mở. Bạn sẽ cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn. Bạn bắt đầu nhận thức được vị trí riêng trong cuộc đời này, từ đó có những việc làm cũng như những thay đổi về quan niệm sống để tận hưởng một cuộc đời giá trị và đầy ý nghĩa.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)


Kim Ngưu không bao giờ ngừng làm việc, luôn cố gắng phấn đấu hết mình. Hôm nay cũng không ngoại lệ, có vẻ như không một khó khăn nào có thể khiến bạn chùn bước. Thành công với bạn là điều quá dễ dàng, tuy nhiên bạn cần biết cách cân bằng giữa công việc và các thú vui khác nữa nghen. Sắp xếp thời gian tham gia những hoạt động cộng đồng sẽ làm cho cuộc sống thêm có ích.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Mọi thứ đều có quy luật phát triển nhất định không giống nhau, Song Tử không cần cố ép vào một khuôn khổ, điều đó chỉ làm cho mọi việc dậm chân tại chỗ. Muốn dễ dàng điều khiển, bạn cần học cách thích nghi và am hiểu một cách tường tận. Trong hôm nay, bạn chỉ nên thực hiện những công việc thế mạnh vốn có, đừng tham lam lấn sang sân người khác, bởi vì bạn chỉ gặp phải thất bại.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn bè sẽ nhờ đến sự giúp đỡ nhiệt tình của Cự Giải để vượt qua một số khó khăn về tài chính. Bạn nên lượng sức nếu không sẽ bị cuốn vào rắc rối không đáng có. Hôm nay là một ngày tuyệt vời để bạn dành thời gian tổ chức những hoạt động gia đình như tổ chức tiệc ngoài trời hay đi chơi đâu đó, không khí vui vẻ bên gia đình sẽ giúp bạn lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên dành ngày nghỉ cho mình, đây là lúc tự do làm những điều mình thích sau một tuần vất vả. Tham gia một chuyến dã ngoại hay tham quan, bạn sẽ hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng cảm giác thoải mái, những mệt mỏi và căng thẳng trong tuần sẽ nhanh chóng biến mất. Bạn sẽ một tinh thần thật thoải mái để bắt đầu tuần mới thành công.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)


Một vài bất đồng trong gia đình khiến Xử Nữ luôn trong tình trạng khó xử. Tốt nhất là bạn nên làm trung gian hòa giải cho mọi người nghen. Tiếng nói của bạn sẽ luôn có uy lực và trọng lượng hơn nên khéo léo mời mọi người tham gia buổi gặp mặt do bạn đứng ra tổ chức, như vậy mọi người sẽ nhanh chóng tìm được tiếng nói chung, có thể sẽ hóa giải được những bất đồng đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)


Một ngày nghỉ đúng nghĩa là điều Thiên BÌnh trông chờ suốt cả tuần, tuy vậy, thời gian một ngày chỉ có hạn, vì thế bạn nên làm những công việc mình yêu thích. Một vài hoạt động thể thao buổi chiều sẽ giúp ngủ ngon hơn. Nếu có những lời mời đi chơi xa, bạn nên từ chối, sẽ có một vài bất lợi về thời tiết cũng như những rắc rối ngoài ý muốn.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Mặc dù là ngày nghỉ nhưng sẽ có một vài cơ hội tìm đến Hổ Cáp. Bạn nên nhanh chóng nắm bắt, bạn sẽ gặt hái thành công khiến người khác phải ngưỡng mộ. Bạn tận dụng thời gian rảnh tận hưởng những thú vui như chăm sóc khu vườn nhỏ nhà mình hay chăm chút những chú thú cưng trong nhà, sẽ thú vị lắm.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên dành thời gian để ngẫm nghĩ về mọi chuyện trong tuần qua, rút ra những kinh nghiệm quý giá, bạn sẽ ít gặp thất bại trong tuần mới. Vào cuối ngày có thể sẽ có một vài lời đề nghị cộng tác từ bạn bè. Tuy khá bất ngờ nhưng bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra câu trả lời, mọi dự định trong tuần mới sẽ đảo lộn ngoài ý muốn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Có vẻ như Ma Kết sẽ chẳng cảm thấy mệt mỏi trong hôm nay, những công việc đề ra đầu ngày sẽ được giải quyết một cách suôn sẻ. Bạn nên tận dụng ngày hôm nay để hoàn thành nốt những việc đang làm dở. Một điều cần lưu ý là không nên hoạt động quá mức, kết thúc một ngày trong trạng thái mệt nhừ sẽ khiến bạn chẳng còn năng lượng cho tuần mới.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một vài lời phê bình sẽ khiến bạn hơi mất tự tin trong hôm nay, nhưng Bảo Bình đừng nên lo lắng quá mà hãy tiếp thu một cách cởi mở. Bạn nên nhớ rằng không phải sự phê bình nào cũng đúng, nhiều khi chỉ dựa trên ý kiến chủ quan. Điều bạn cần làm là xem xét lại công việc đang theo đuổi một cách nghiêm túc, cần kịp thời điều chỉnh những sai sót.

Song Ngư (19/2 - 20/3)


Song Ngư nên tìm tới những bậc "tiền bối" để tham vấn một vài lời khuyên cần thiết. Có thể bạn sẽ vướng vào những rắc rối liên quan đến tài chính. Nhưng dù có chuyện gì, bạn cũng nên thật sáng suốt, sự mất bình tĩnh sẽ khiến bạn có những hành động nông nổi, điều đó làm cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.

48 giờ khám phá ẩm thực xứ 'Hoa vàng cỏ xanh'

Chỉ với 48 giờ, bạn sẽ khám phá tất cả món ngon “đúng điệu” của xứ của xứ “hoa vàng, cỏ xanh” - Phú Yên.

http://www.muctim.com.vn/horoscope;jsessionid=F49CB5C575CCB6F9A9D73672237F66B1.as5

Theo STEPPE/Báo Mực Tím

Bạn có thể quan tâm